Thứ ba, 16/04/2013 | 13:38

PV Power tổ chức mừng sinh nhật tháng 4 theo chủ đề “Ngày đại thắng 30 tháng 4”

Ngày 15  tháng 4 năm 2013, Đoàn Thanh niên Tổng Côngty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi sinh nhật tháng 04  dành cho những cán bộ công nhân viên(CBCVN)cơ quan Tổng Công ty có ngày sinh trong tháng 04 với chủ đề hướng về “Ngày đại thắng30 tháng 4”

PV Power tổ chức mừng sinh nhật tháng 4 theo chủ đề “Ngày đại thắng 30 tháng 4”

PV Power tổ chức mừng sinh nhật tháng 4 theo chủ đề “Ngày đại thắng 30 tháng 4”

Ngày 15  tháng 4 năm 2013, Đoàn Thanh niên Tổng Côngty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi sinh nhật tháng 04  dành cho những cán bộ công nhân viên(CBCVN)cơ quan Tổng Công ty có ngày sinh trong tháng 04 với chủ đề hướng về “Ngày đại thắng30 tháng 4” nhằm đưa những người tham dự  đến với một chút hoài niệm để cùng nhau hướng tới âm hưởng lịch sử của ngày đại thắng 30-4.

Thamdự chương trình sinh nhật tháng 4 có các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các CBCNV có sinh nhật trong tháng 4, cùng toàn thể các CBCNV cơ quan Tổng Công ty.


Các CBCNV có sinh nhật trong tháng được tham gia trò chơi vui nhộn để chọn ra hộp quà sinh nhật của mình.

Với chủ đề  hướng về ngày đại thắng 30 tháng4, toàn bộ màu sắc trang trí cho sân khấu, gói quà tặng, thiệp hay những bông hoa, chiếc bánh sinh nhật đều được gắn với hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng của đất nước Việt Nam. Một điều đặc biệt hơn,  những người có sinh nhật trong tháng 4 đã cùng nhau khoác lên mình chiếc áo mang hình cờ đỏ sao vàng, để rồi những người tham dự chương trình càng được củng cố thêm niềm tự hào dân tộc.

 

 

Các CBCNV có sinh nhật trong tháng và Đòan Thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo tổng Công ty.

Tiếp nối những giá trị văn hóa PV Power đã tạo dựng và trở thành thương hiệu riêng biệt  trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Hoạt động chúc mừng sinh nhật cho CBCNV PV Power  mới được khởi điểm từ tháng 1/2013 đến nay nhưng luôn được chú trọng và thực hiện với nhiều hình thức tổ chức sinh nhật tập thể theo tháng, theo chủ đề rêng và luôn nhận được sự quan tâm của CBCNV Cơ quan Tổng Công ty./.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan