Thứ bảy, 27/12/2014 | 16:07

PV Power tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015

Ngày 27/12/2014, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015.

PV Power tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015

PV Power tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015

Ngày 27/12/2014, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Huy Quang- Phó Bí thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các Ban chức năng/Văn phòng cùng toàn thể các CBCNV cơ quan Tổng Công ty.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2014

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Điện- là một trong những lĩnh vực SXKD chính của Tập đoàn, Nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí cũng như với lực lượng CBCNV trẻ, tích lũy nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành/bảo trì sữa chữa các Nhà máy điện… Trong năm qua, Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch SXKD Tập đoàn giao. Cụ thể:

- Hoàn thành mục tiêu sản lượng điện, về đích trước 19 ngày. Trong đó sản lượng điện toàn Tổng Công ty ước đạt: 16,020 tỷ kwh, bằng 106% kế hoạch năm 2014. Sản lượng điện Công ty mẹ ước đạt 10,184 tỷ kwwh bằng 100% kế hoạch năm 2014 của Tập đoàn giao.

- Các chỉ tiêu tài chính đều đạt vượt mức cao nhất tính từ khi thành lập Tổng Công ty đến nay. Doanh thu hợp nhất toàn Tổng Công ty ước đạt 25,966 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch năm 2014 và tăng 10% so với năm 2013.

- Thực hiện xuất sắc nghĩa vụ về nộp NSNN, đạt 1.182 tỷ đồng, điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong bối cảnh thu NSNN tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn.

Tại Hội nghị mọi người đã được nghe các báo cáo tham luận. Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty đồng chí Vũ Huy Quang - Tổng Giám đốc Tổng Công tyđã giải đáp thắc mắc và ghi nhận các đóng góp, hiến kế nhằm mục đích đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của công ty cũng như nâng cao đời sống của người lao động và được hội nghị đồng thuận.

Các tập thể đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc

Các cá nhânđạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cơ sở

Hội nghị người lao động được diễn ra hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến , được trình bài tâm tư, nguyện vọng, được quyết định và giám sát những quyết định liên quan đến quyền lợi và lợi ích , nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Thông qua việc thực hiện dân chủ trực tiếp tại Hội nghị người lao động xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động; Thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Tổng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan