Thứ năm, 31/07/2014 | 15:23

PVcomBank ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 tại PVPower

Sáng 30-7-2014 tại phòng họp Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), đã diễn ra buổi ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 dành cho toàn thể Ban lãnh đạo cũng như cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại PVPower do Ngân hàng TMCP

PVcomBank ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 tại PVPower

PVcomBank ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 tại PVPower


          Sáng 30/7/2014 tại phòng họp Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), đã diễn ra buổi ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 dành cho toàn thể Ban lãnh đạo cũng như cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại PVPower do Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)  đứng ra tổ chức.
Tham dự buổi lễ, về phía PV Power có sự tham gia của các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, trưởng các ban chức năng/Văn phòng và toàn thể các CBCNV đang công tác tại Cơ quan Tổng Công ty. Về phía PVcomBank, có sự hiện diện của các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chức năng cùng các cán bộ, giao dịch viên PVcomBank Láng Hạ.
 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích phát biểu tại buổi lễ

          Thay mặt toàn thể CBNV PV Power, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng giám đốc PV Power đã gửi lời cám ơn sâu sắc về những ưu đãi mà PVcomBank dành cho PV Power và khẳng định niềm tin khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng của PV comBank.
          Với việc ra mắt Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu tiên A1 này đã khẳng định tiềm lực tài chính lớn mạnh của PVcomBank trên mọi lĩnh vực, cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại nhất, an toàn nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời khẳng định tầm nhìn chiến lược của PVcomBank là hướng tới việc xây dựng và hiện đại hoá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và các sản phẩm dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau./.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan