Thứ tư, 11/12/2013 | 16:20

PVPower Coal tổ chức thành công các Hội nghị cuối năm

Ngày 09-12-2013, tại trụ sở Công ty Nhập khẩu và Phân phối Than Điện lực Dầu khí (PV Power Coal), PV Power Coal đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2013, kiểm điểm phê và tự phê theo Nghị quyết Trung ương 4; Hội nghị Tổng kết hoạt

PVPower Coal tổ chức thành công các Hội nghị cuối năm

PVPower Coal tổ chức thành công các Hội nghị cuối năm

       Ngày 09/12/2013, tại trụ sở Công ty Nhập khẩu và Phân phối Than Điện lực Dầu khí (PV Power Coal), PV Power Coal đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2013, kiểm điểm phê và tự phê theo Nghị quyết Trung ương 4; Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai kế hoạch năm 2014 và Hội nghị Người lao động năm 2014.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam có Ông Vũ Huy Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Ông Phạm Xuân Trường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; về phía PV Power Coal có Ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Công ty cùng toàn thể CBCNV PV Power Coal.

Tại Hội nghị, Ông Lê Minh Tuấn đã thay mặt Ban Giám đốc Công ty báo cáo tình hình hoạt động của Chi bộ Đảng,  tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 và kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 của PV Power Coal. Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức trong quá trình thành lập theo chủ trương tái cơ cấu của Tập đoàn, song được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng Công ty, PV Power Coal đã nhanh chóng ổn định tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, hoàn thành các nhiệm vụ do Tập Đoàn/Tổng Công ty giao, kịp thời thành lập và xây dựng các đoàn thể xã hội tại công ty như Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Đây là tiền đề để CBCNV Công ty tiếp tục phát huy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2014.


Đồng chí ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Pv power Coal phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Ngọc Sinh –Phó Giám đốc Công ty và Ông Đặng Xuân Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo công tác thực hiện chế độ chính sách, thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ tại Công ty. Đại diện phòng Thương mại và Đội Giao nhận than đã có bài tham luận, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi khi triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời cũng đưa ra một số kiến nghị, đóng góp hữu ích nhằm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Để động viên, khuyến khích người lao động, Lãnh đạo Tổng Công ty đã trao bằng khen, giấy khen đối với những tập thể xuất sắc, những cá nhân tiêu biểu là chiến sỹ thi đua cơ sở, lao động tiên tiến năm 2013 của Công ty.


 Đồng chí Vũ Huy Quang tặng bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu năm 2013.

       Sau khi nghe báo cáo và tham luận tại Hội nghị, Ông Vũ Huy Quang đã đánh giá cao nỗ lực của PV Power Coal vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được kết quả đáng biểu dương. Ông Vũ Huy Quang cũng đưa ra ý kiến chỉ đạo đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, động viên CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ, sáng tạo, không ngừng phấn đấu nhằm xây dựng PV Power Coal nói riêng và Tổng Công ty nói chung ngày càng lớn mạnh./.


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan