Thứ hai, 10/03/2014 | 15:02

PVPower hợp tác toàn diện cùng PVcomBank

(PetroTimes) - Ngày 7/3, tại Hải Phòng, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

PVPower hợp tác toàn diện cùng PVcomBank

PVPower hợp tác toàn diện cùng PVcomBank

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa PVcomBank và PVPower

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí (PVN). Cùng chứng kiến lễ ký còn có đại diện các Ban, Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên, lãnh đạo PV Power và PVcomBank.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVPower và PVcomBank nhằm cung cấp cho PV Power các sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất như: tiền gửi, tài khoản thanh toàn, tín dụng và thu xếp vốn, hợp tác đầu tư, tư vấn tài chính, các dịch vụ tài chính cá nhân và các dịch vụ khác. Ngoài những nội dung trên, hai bên còn thống nhất thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề quản trị rủi ro, đặc biệt là rủi ro liên quan đến hoạt động tài chính kế toán của hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu đã ghi nhận và đánh giá cao chương trình hợp tác toàn diện giữa PV Power và PVcom Bank. Đồng thời nhấn mạnh, việc ký thỏa thuận hợp tác là cơ sở tốt cho việc mở rộng hoạt động của PVcom Bank và quan trọng hơn nữa là việc thực hiện biên bản hợp tác của 2 bên. Trên cơ sở hợp tác này, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu cũng mong muốn các đơn vị đã thực hiện ký kết sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của PVcomBank, góp phần đem lại hiệu quả và thành công chung cho Tập đoàn.

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới vì lợi ích chung của 2 đơn vị. Trước đó, Công ty Lọc - Hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với PVcomBank.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank với tổng tài sản đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%), quy mô hoạt động với 102 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm của cả nước, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cùng với việc ứng dụng và triển khai công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng…

Thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục mở rộng các dịch vụ đến các đơn vị, nhà máy thuộc lĩnh vực chế biến của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan