Thứ ba, 04/06/2013 | 10:59

Rộn ràng ngày Quốc tế thiếu nhi

Hòa chung khôngkhí tưng bừng của thiếu nhi cả nước, Công đoàn và đoàn TN Cơ quan Tổng Công tyĐiện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức mừng ngày tết Thiếu nhi mùng 1 tháng 6 cho các em thiếu niên nhi đồng là con của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tổng công ty ĐLDK

Rộn ràng ngày Quốc tế thiếu nhi

Rộn ràng ngày Quốc tế thiếu nhi

Hòa chung không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước, Công đoàn và đoàn TN Cơ quan Tổng Công tyĐiện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức mừng ngày tết Thiếu nhi mùng 1 tháng 6 cho các em thiếu niên nhi đồng là con của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, mong muốn ngày tết thiếu nhi của các em sẽ thêm nhiều niềm vui và thật sự ý nghĩa.

Chương trình được diễn ra vào 8h00 ngày 2/6/2013 tại Rạp Tháng 8, với sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo, Hội đồng Thành viên; Ban Tổng Giám đốc; Kiểm soát viên; Trường Ban/Văn phòng chuyên môn; Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, các CBCNV cùng toàn thể các em thiếu niên nhi đồng (TNNĐ) là con của CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

Chương trình được bắt đầu bằng lễ tuyên dương, tặng quà các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua nhằm động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tốt hơn, chăm ngoan hơn trong năm học tới. Đây là sự động viên tinh thần đối với các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như Công đoàn, Đoàn thanh niên trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Trong năm học 2012-2013, các em TNNĐ là con CBCNV cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã thi đua phấn đấu và đạt thành tích rất cao trong học tập và rèn luyện. Đã có 1 cháu đạt thành tích Học sinh giỏi (HSG) cấp quốc gia; 2 cháu là HSG cấp tỉnh, thành phố; 6 cháu là HSG cấp Quận, Huyện và 107 cháu là HSG toàn diện, đây là những bông hoa tươi thắm, là niềm tự hào của bố mẹ các cháu nói riêng và cũng là niềm tự hào của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nói chung.

 


Ban tổ chức trao quà cho những cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2012-2013.

Sauphần tuyên dương, tặng quà, Ban tổ chức đã cho các cháu thiếu nhi xem phim hoạt hình 3D “Cuộc phiêu lưu của nhà Croods”.Đây là bộ phim mới của năm 2013 phù hợp với lứa tuổi, giàu ý nghĩa và để lạicho các em nhỏ sự thích thú và những tiếng cười sảng khoái.

Công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng tại khối Cơ quan nói riêng và toàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nói chung luôn được quan tâm, chú trọng, kịp thời khích lệ các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện; góp phần tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó thân thiết giữa CBCNV với Tổng Công ty.

Sựthành công của chương trình vui đón ngày Quốc tế thiếu nhi không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui, sự tự hào của những đứa con thân yêu và tạo một sân chơi giao lưu lành mạnh, vui vẻ, đoàn kết giữa các gia đình, cán bộ công đoàn, đoàn viên Thanh niên trong khối Cơ quan Tổng Công ty./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan