Thứ ba, 15/05/2012 | 11:14

Sâu đậm “Tiếng hát PV Power- Hành trình thắp sáng tương lai”

Đêm hội diễn “Tiếng hát PV Power- Hành trình thắp sáng tương lai” vào tối 14/5, tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người người xem.

Sâu đậm “Tiếng hát PV Power- Hành trình thắp sáng tương lai”

Sâu đậm “Tiếng hát PV Power- Hành trình thắp sáng tương lai”

Tối 14/5, tại Hội trường Viện Dầu khí Việt Nam đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power). Đến tham dự và chia sẻ niềm vui trong đêm hội diễn, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Trưởng ban giám khảo Hội diễn; Đồng chí Nguyễn Thành Hưởng, Phó trưởng Ban quản lý Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch.

Về phía PV Power có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Chủ tịch HĐTV PV Power; đồng chí Vũ Huy Quang, Tổng giám đốc PV Power; đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng ban tổ chức Hội diễn cùng các đồng chí lãnh đạo HĐTV, Công đoàn đơn vị thành viên, đại diện các Ban thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên và đông đảo cán bộ, công nhân viên đến dự hội diễn.

Hội diễn “Tiếng hát PV Power- Hành trình thắp sáng tương lai”được tổ chức nhân dịp chào mừng các sự kiện lớn: Kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tháng công nhân, 5 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí ( 17/05/2007 – 17-05-2012) và Đại hội Công đoàn các cấp. Bên cạnh các hoạt động chào mừng thì phong trào văn nghệ quần chúng mang rất nhiều ý nghĩa, diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao trong mỗi cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty.

Phát biểu tại hội diễn, với tư cách Trưởng ban giám khảo đồng chí Nguyễn Văn Tiến cho biết, để có thành công này, ngay từ đầu tháng 2/2012, các công đoàn cơ sở đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc nhất, ý nghĩa nhất, mang những cảm xúc thăng hoa cho khán giả. Họ là những diễn viên chuyên và không chuyên và các kỹ sư, cán bộ, nhân viên lao động đã hết mình góp phần tạo nên thương hiệu, diện mạo của Tổng công ty. Tất cả đã khắc họa thành bức tranh sống động về không khí thi đua, hăng say lao động sản xuất trên những công trường .

Mỗi đội diễn đã mang đến một chủ đề riêng biệt, đặc trưng của từng đơn vị và đó cũng chính là nơi gửi gắm thông điệp của từng đơn vị đến người xem thông qua các tiết mục đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Dù không phải là chuyên nghiệp nhưng các đoàn đã tự tin làm chủ được sân khấu cuốn hút người xem từ đầu đến cuối chương trình trong tiếng vỗ tay, reo hò như vỡ òa của hàng trăm khán giả trong hội trường.

Ca khúc "Ngỡ ngàng bừng sáng U Minh" của Điện lực Dầu khí Cà Mau

Hòa chung niềm vui, đồng quan điểm sau những kết quả đã đạt được, tổng kết hội diễn, Chủ tịch Công đoàn PV Power Nguyễn Duy Hinh đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực tâm huyết của các diễn viên đến từ 8 công đoàn cơ sở đã hội tụ về Hà Nội với 31 tiết mục đặc sắc, các tiết mục thực sự đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu là món quà tuyệt vời đầy ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 5 năm thành lâp Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Duy Hinh và Phan Ngọc Hiền đón nhận bằng khen

của Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh

Đại diện Công đoàn PVPower NT đón nhận giải Nhất toàn đoàn

Giải khuyến khích

(Theo Petrotimes)

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan