Thứ bảy, 27/12/2014 | 16:49

Sinh nhật Tháng 12/2014

Ngày 26/12/2014, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 12 cho Lãnh đạo và Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty.

Sinh nhật Tháng 12/2014

Sinh nhật Tháng 12/2014

Ngày 26/12/2014, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 12 cho Lãnh đạo và Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty.
    Chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, CBCNV có sinh nhật Tháng 12 cùng đông đảo CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.
    Chương trình được mở đầu bằng clip tổng quan lại sinh nhật 11 tháng trong năm để làm lời dẫn giới thiệu về 23 gương mặt có sinh nhật trong Tháng 12 tạo nên một bức tranh đa sắc về hình ảnh CBCNV của PV Power. Để tăng thêm phần sôi nổi, trò chơi ai là nhà thông thái đã đem lại không khí vui vẻ, dí dỏm cho chương trình sinh nhật Tháng 12.

Đồng chí Vũ Huy Quang- Tổng Giám đốc Tổng Công ty thay mặt cho những gương mặt có sinh nhật trong tháng 12 chia sẻ cảm xúc của mình
    Sau những phút giây sôi nổi và tràn ngập tiếng cười, Lãnh đạo và CBCNV có sinh nhật trong Tháng 12 đã đón nhận chiếc bánh sinh nhật cùng ánh nến lung linh thay cho lời chúc tốt đẹp nhất mà tập thể Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty dành tặng đến các anh/chị có sinh nhật trong Tháng.
    Trong không khí vui tươi và ấm áp của chương trình mừng sinh nhật Tháng 12, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty bày tỏ niềm vui mừng về không khí ấm áp của chương trình sinh nhật Tháng 12, đó là nét đẹp của Văn hóa PV Power và gửi những lời chúc tốt lành nhất đến 23 anh/chị có sinh nhật.


 Lãnh đạo Tổng Công ty trao quà cho CBCNV có sinh nhật trong Tháng12

    Là một trong những người có sinh nhật trong Tháng 12, đồng chí Vũ Huy Quang-Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Lãnh đạo, CBCNV và đặc biệt là Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình sinh nhật vô cùng ý nghĩa, là nhịp cầu gắn kết người người gần nhau hơn. Đồng chí mong rằng chương trình sinh nhật sẽ luôn tiếp diễn như một món ăn tinh thần cho CBCNV Cơ quan TCT và sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa.
    Hà Nội trải mình qua cái giá lạnh của mùa Đông và không khí ấm áp của mùa Noel như đưa đẩy con người gần kề nhau hơn để sưởi ấm để chia sẻ nhiều hơn. Hòa cùng không khí ấy, sinh nhật Tháng 12 của Cơ quan Tổng Công ty cũng ngập tràn sắc màu ấm áp của mùa Giáng sinh với lời ước nguyện tốt lành nhất đến các anh/chị có sinh nhật Tháng 12 nói riêng và đến Lãnh đạo, CBCNV Cơ quan Tổng Công ty nói chung.
Văn phòng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty
;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan