Thứ ba, 22/07/2014 | 08:11

Sinh nhật Tháng 7/2014

Sáng ngày 16/7/2014, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 7 dành cho Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty. Chương trình được diễn raa trong không khí sôi nổi và

Sinh nhật Tháng 7/2014

Sinh nhật Tháng 7/2014

Sáng ngày 16/7/2014, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 7 dành cho Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty. Chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, CBCNV có sinh nhật trong tháng 7 cùng đông đảo CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.



Cùng thổi nến để đón chào một tuổi mới với đầy niềm vui


Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh/chị có sinh nhật trong Tháng 7, ước mong các anh/chị mãi luôn rạng ngời và trẻ trung trong tâm hồn.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan