Thứ tư, 28/08/2013 | 09:19

Sinh nhật tháng 8 mang đậm hương vị “Mùa thu Hà Nội”

Ngày 26-8-2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 8 dành cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty với chủ đề “Mùa thu Hà Nội”.

Sinh nhật tháng 8 mang đậm hương vị “Mùa thu Hà Nội”

Sinh nhật tháng 8 mang đậm hương vị “Mùa thu Hà Nội”

     Ngày 26/8/2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 8 dành cho Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty với chủ đề “Mùa thu Hà Nội”.

     Chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, CBCNV có sinh nhật trong tháng 8 cùng đông đảo CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

     Mỗi năm khi tháng 8 về, những người đã và đang sống tại hà Nội đều xao xuyến và bâng khuâng trước những nét đẹp rất riêng của Hà Nội khi bắt đầu vào thu. Ai cũng bảo "Hà Nội đẹp nhất vào mùa Thu". Mùa Thu có nắng vàng, có gió heo may, có trời xanh, có mây trắng, có lá vàng phủ ngập mặt đất, có hương cốm phảng phất trong hơi sương.... Và cũng là lúc để con người ta bước thật chậm lại để cảm nhận thật sâu lắng nét đẹp của Mùa Thu Hà Nội cũng như để biết rằng cuộc sống này tươi đẹp và dịu dàng biết bao. Đây chính là ý nghĩa xuyên suốt để ban tổ chức chọn chủ đề cho sinh nhật tháng 8 mang đậm hương vị của mùa thu Hà Nội. 

 

Cùng thổi nến để đón chào một tuổi mới với đầy niềm vui và may mắn

     Thay cho màn giới thiệu về các nhân vật có sinh nhật trong tháng, Đoàn thanh niên đã tổ chức một trò chơi với tên gọi “Ai là Ai” để những người tham dự được hòa mình vào không khí của chương trình cũng như tìm ra những ẩn số của 14 gương mặt lãnh đạo, CBCNV cơ quan Tổng Công ty có sinh nhật trong tháng 8. 

     Người ta vẫn bảo, điểm nhấn của thu Hà Nội là hoa cúc và cốm Vòng, chính vì điều đó mà bó hoa được chuẩn bị trên bàn mỗi CBCNV có sinh nhật trong tháng 8 là loài hoa Cúc chi, loài hoa tượng  trưng cho người người quân tử đầy chí khí suốt đời theo đuổi lý tưởng chân chính của mình. Đó cũng chính là lời chúc mà chương trình dành tặng cho mỗi CBCNV, những bông cúc đồng nội biểu trưng cho ý chí kiên định trong từng bước đi của mỗi người trong cuộc sống. Không những thế, cả gian phòng như tràn ngập với mùi hương của Cốm mới, một đặc sản rất thu Hà Nội. 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Quý thay mặt lãnh đạo tổng Công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các CBCNV có sinh nhật trong tháng 8.

      Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật Tháng 8, đồng chí Nguyễn Hữu Quý- Thành viên HĐTV Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật thân thương tới 14 gương mặt có sinh nhật trong tháng 8. Đồng chí cũng đánh giá cao chương trình sinh nhật do Đoàn thanh niên Tổng Công ty tổ chức, mỗi chương trình sinh nhật tháng đều mang một ý nghĩa, sắc màu rất riêng, là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các CBCNV đang làm việc tại Cơ quan Tổng Công ty. 

     Chương trình mừng sinh nhật tháng 8 là cơ hội để những người tham dự cùng trải nghiệm một chút không khí của mùa thu Hùa Nội để yêu thêm những điều dễ bị lãng quên trong cuộc sống tấp nập của đời thường, để chương trình sinh nhật tháng sẽ là chiếc cầu nối thân thương giúp các CBCNV cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam xích lại gần nhau hơn./.

      

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan