Thứ tư, 24/07/2013 | 15:47

“Tâm hồn và tình yêu của Người lính” – Chủ đề sinh nhật tháng 7/2013

Chiều 22-7-2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 7 dành cho Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty với chủ đề “Tâm hồn và tình yêu của Người lính”

“Tâm hồn và tình yêu của Người lính” – Chủ đề sinh nhật tháng 7/2013

“Tâm hồn và tình yêu của Người lính” – Chủ đề sinh nhật tháng 7/2013

       Chiều 22/7/2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật Tháng 7 dành cho Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng Công ty với chủ đề “Tâm hồn và tình yêu của Người lính”

Chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, CBCNV có sinh nhật trong tháng 7 cùng đông đảo CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

 

Đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty trao quà cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng 7/2013.


Tháng 7 hàng năm là Tháng để người người nhớ đến và tri ân những cống hiến của những người lính chiến trận năm xưa vì độc lập – tự do của đất nước. Hòa cùng không khí ấy của Tháng 7, Đoàn TN PV Power đã mạnh dạn xây dựng một đoạn nhạc kịch ngắn được phối trên nền nhạc của ca khúc “Gặp nhau giữa rừng mơ” để làm toát lên tâm hồn yêu đời, tình quân dân và sự lạc quan của người lính. 

Tình quân dân ấy còn được thể hiện rõ nét hơn qua giai điệu vui tươi và rộn ràng của điệu múa nhảy sạp- một điệu múa được bắt nguồn từ cuộc sống, văn hóa dân gian của đồng bào các dân tộc Tây Bắc, được hình thành từ tình quân dân thắm thiết trong những ngày sục sôi của cuộc khánh chiến chống Pháp. Ngay sau khi ra đời, điệu múa nhảy sạp đã nhanh chóng trở thành điệu múa thể hiện tinh thần đoàn kết sâu sắc, thể hiện khát vọng và đầy tính nhân văn của con người.


 

Sự tham gia diễn xuất nhiệt tình của CBCNV có sinh nhật tháng 7



Không khí vui nhộn của trò chơi nhảy sạp

Với nụ cười rạng rỡ trên môi, Lãnh đạo và CBCNV có sinh nhật trong Tháng 7 đã đón nhận chiếc bánh sinh nhật cùng ánh nến lung linh, truyền tải tất cả những mong ước tốt lành mà tập thể Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty dành tặng đến các anh/chị có sinh nhật trong Tháng.

 


Cùng thổi nến để đón chào một tuổi mới với đầy niềm vui


Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật Tháng 7, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty chia sẻ cảm xúc của mình. 

 


Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Ngọc Bích chúc mừng anh/chị có sinh nhật tháng 7

Là một Tháng có nhiều Lãnh đạo và CBCNV sinh nhật nhất trong năm, cùng với ý tưởng chương trình sinh nhật Tháng do Đoàn TN tổ chức, đồng chí cho rằng đây là một Tháng đặc biệt nhất, hội tụ nhiều những gương mặt đến từ các Ban chức năng/Văn phòng cũng như các tổ chức đoàn thể của Tổng Công ty. Với sự đặc biệt đó, đồng chí đã thay mặt các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh/chị có sinh nhật trong Tháng 7, ước mong các anh/chị mãi luôn rạng ngời và trẻ trung trong tâm hồn.

Đại diện cho các CBCNV có sinh nhật trong Tháng 7, đồng chí Hà Đức Thu- Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Tổng Công ty đã phát biểu cảm ơn, bày tỏ niềm xúc động và niềm vui khi được đón nhận tình cảm nồng nhiệt của các cấp Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty nhân ngày chúc mừng sinh nhật Tháng 7/2013.


 

Đồng chí Hà Đức Thu- Thành viên Hội đồng thành viên phát biểu chúc mừng.

Chương trình sinh nhật Tháng 7 đã kết thúc trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, đem lại cho Lãnh đạo và đông đảo CBCNV, đặc biệt là những anh/chị có sinh nhật trong Tháng một khoảnh khắc đáng nhớ, một khoảng thời gian để thả lỏng tinh thần, hòa mình vào với không khí tươi vui chung của Cơ quan Tổng Công ty.


;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan