Thứ hai, 02/03/2015 | 15:32

TGĐ Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam Vũ Huy Quang thăm, chúc tết 2015 tại Công ty ĐLDK Nhơn Trạch 1

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày làm việc đầu tiên Xuân mới Ất Mùi 2015, sáng ngày 25/02/2015 (Nhằm ngày Mùng 7 tết), Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do đồng chí Vũ Huy Quang – Phó Bí thư Đảng ủy/TGĐ Tổng

TGĐ Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam Vũ Huy Quang thăm, chúc tết 2015  tại Công ty ĐLDK Nhơn Trạch 1

TGĐ Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam Vũ Huy Quang thăm, chúc tết 2015 tại Công ty ĐLDK Nhơn Trạch 1

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày làm việc đầu tiên Xuân mới Ất Mùi 2015, sáng ngày 25/02/2015 (Nhằm ngày Mùng 7 tết), Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do đồng chí Vũ Huy Quang – Phó Bí thư Đảng ủy/TGĐ Tổng Công ty đến thăm và chúc tết CBCNV Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch, tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
          Phát biểu tại buổi làm việc và chúc tết CBCNV, TGĐ Vũ Huy Quang thông báo những thành công rực rỡ của Tổng Công ty đã đạt được trong năm 2014 vừa qua và đánh giá cao những đóng góp và chúc mừng những thành tựu mà tập thể CBCNV và những người lao động của Công ty đã đạt được trong năm 2014 góp phần vào thành công chung của Tổng Công ty trong năm qua.
 
Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang thăm và chúc tết CBCNV NMĐ NT1
          Đồng chí Uông Ngọc Hải – Bí thư Đảng úy/Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch thay mặt những người lao động Công ty, đã xúc động cảm ơn Tổng Giám đốc và đoàn công tác đã quan tâm, thu xếp thời gian đến thăm và chúc tết CBCNV của Công ty. Đây là nguồn động viên, cổ vũ đối lớn lao đối với toàn thể CBCNV. Với mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của Tổng Công ty, Giám đốc Uông Ngọc Hải thay mặt cho toàn thể CBCNV Công ty hứa sẽ phát huy trí tuệ, sức sáng tạo và sự đoàn kết vượt qua khó khăn của tập thể CBCNV và NLĐ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ 2015 được Tổng Công ty giao.
 

Đoàn công tác TCTy tham gia trồng cây đầu xuân mới tại NMĐ NT1
          Cùng ngày đoàn công tác Tổng Công ty tham gia cùng CBCNV PVPower NT trồng cây lưu niệm, hưởng ứng “Tết trồng cây” do Bác Hồ phát động từ mùa xuân 1960 tại NMĐ Nhơn Trạch 1. Đây là một hoạt động thường niên, rất có ý nghĩa diễn ra hàng năm do Công ty phát động và tổ chức; Góp phần xây dựng môi trường làm việc tại Công ty ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan