Thứ tư, 31/07/2013 | 14:14

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng hồ dự án Thủy điện Đakđrinh

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947--27-7-2013). đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty tổ chức đã có chuyến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng  hồ dự án Thủy điện Đakđrinh

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng hồ dự án Thủy điện Đakđrinh

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013). đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty tổ chức đã có chuyến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng  hồ dự án Thủy điện Đakđrinh.

Trong 5 ngày, từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 7 năm 2013, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng hồ dự án Thủy điện Đakđrinh bao gồm: xã Đakđnên, đakđrinh huyện konplông, tỉnh kontum; xã Sơn Long, Sơn Liên, Sơn Dung, Sơn Tân huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi. 


Thăm và tặng quà tại xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.

Chuyến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại 5 xã khu vực lòng  hồ dự án Thủy điện Đakđrinh nhằm kịp thời động viên bà con các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực lòng hồ nằm trong diện di dân tái định cư, cũng như thể hiện sự quan tâm, đền ơn đáp nghĩa, “uống nước nhớ nguồn” của Tổng Công ty đối với bà con nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách đã hy sinh quyền lợi của mình để giành đất đai phục vụ cho dự án Thủy điện Đakđrinh. Đồng thời đây cũng là điều kiện để góp phần vào việc hoàn thành các hạng mục chính của dự án thủy điện Đakđrinh đảm bảo cho việc tích nước lòng hồ trước ngày 31/8/2013.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình liệt sĩ, người có công và các thương, bệnh binh; chia sẻ những khó khăn vất vả của các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, có nhiều đóng góp cho quê hương. 

Bằng việc tích cực tham gia các hoạt động nhiều ý nghĩa này, PV Power  phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và thể hiện lòng tri ân đối với các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan