Thứ tư, 05/03/2014 | 08:46

“Tiếng hát PV Power Vũng Áng 1” Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2014

     Hướng tới kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/2014), được sự quan tâm, nhất trí của Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty (Ban VSTBPN PV Power) và Ban Chuẩn bị sản xuất Điện lực Dầu khí Vũng Áng

“Tiếng hát PV Power Vũng Áng 1”  Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2014

“Tiếng hát PV Power Vũng Áng 1” Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2014

       Hướng tới kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/2014), được sự quan tâm, nhất trí của Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty (Ban VSTBPN PV Power) và Ban Chuẩn bị sản xuất Điện lực Dầu khí Vũng Áng 1 (CBSX ĐLDK VA1) đã tổ chức Hội thi tiếng hát PV Power Vũng Áng 1. 

       Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV, học viên của Ban, đặc biệt là người lao động nữ với 12 tiết mục dự thi. Tạm gác sang một bên những bộn bề công việc, những khắc nghiệt của thời tiết miền Trung, những khó khăn của một đơn vị mới được thành lập và những lo toan của cuộc sống đời thường, các đội thi đã hăng say luyện tập và biểu diễn hết mình trên sân khấu. Hội thi đã phát hiện nhiều nhân tố mới cho phong trào văn hóa, văn nghệ của Tổng Công ty. Sau 02 tiếng tranh tài của các đội thi, Ban Giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng để lựa chọn và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất, gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì,03 giải ba và một số giải phụ khác.


Một tiết mục của Hội thi

        Cũng trong khuôn khổ Hội thi, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty, Trưởng Ban VSTBPN PV Power đã thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty tặng quà cho 26 nữ cán bộ nhân viên và học viên của Ban CBSX ĐLDK Vũng Áng 1, thăm hỏi và tặng quà cho 18 cháu bé là con của cán bộ nhân viên của Ban.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, thay mặc cho Lãnh đạo Tổng Công ty trao quà cho nữ CBNV, học viên của Ban CBSX ĐLDK VA1

          Phát biểu sau Hội thi, chị Trần Thị Thu Nhài – Trưởng Ban Nữ công của Ban CBSX ĐLDK VA1 chia sẻ: “Sau khi nhận được thông báo của Tổng Công ty, với sự động viên khuyến khích của Lãnh đạo Ban, toàn thể nữ CBNV và học viên chúng em rất vui mừng, phấn khích đăng ký tham gia Hội thi. Mặc dù thời gian chuẩn bị rất gấp nhưng các đội thi vẫn hăng say luyện tập đến 1-2h khuya. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích, có giá trị tinh thần rất lớn, giúp cho toàn thể CBNV, học viên đặc biệt là người lao động nữ chúng em cảm nhận sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Tổng Công ty, là động lực để chúng em ngày càng gắn bó với công việc và cùng nhau đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp phần cùng Tổng Công ty hoàn thành kế hoạch 2014.”

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan