Thứ ba, 19/03/2013 | 07:45

Tổ chức mừng sinh nhật tháng 3 cho CBCNV theo chủ đề “Thanh niên”

Ngày 18 tháng 3 năm 2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức buổi sinh nhật tháng 3 dành cho những CBCVN có ngày sinh trong tháng 03/2013 với chủ đề “Thanh niên”, nhằm đem đến cho những người tham dự những phút giây được sống trong không khí

Tổ chức mừng sinh nhật tháng 3 cho CBCNV theo chủ đề “Thanh niên”

Tổ chức mừng sinh nhật tháng 3 cho CBCNV theo chủ đề “Thanh niên”

Ngày 18 tháng 3 năm 2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức buổi sinh nhật tháng3 dành cho những CBCVN có ngày sinh trong tháng 03/2013 với chủ đề “Thanhniên”, nhằm đem đến cho những người tham dự những phút giây được sống trongkhông khí của  tuổi trẻ.

Tiếp nối những giá trị văn hóa PV Power đã tạo dựng và trở thành thương hiệu riêng biệt  trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Hoạt động chúc mừng sinh nhật cho CBCNV PV Power  mới được khởi điểm từ tháng 1/2013 đến nay nhưng luôn được chú trọng và thực hiện với nhiều hình thức tổ chức sinh nhật tập thể theo tháng, theo chủ đề rêng.

 

 Buổi sinh nhật được tổ chức trong không khí tươi trẻ và thân mật

Tham dự chương trình sinh nhật tháng 3 có các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, 15 CBCNV có sinh nhật trong tháng 3, cùng toàn thể các CBCNV cơ quan Tổng Công ty. Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật Tháng ba của Cơ quan Tổng Công ty, đồng chí Vũ Huy Quang- Tổng Giám Đốc Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty chia sẻ cảm xúc của mình trong dịp sinh nhật Tháng 03/2013 này. Đồng chí đánh giá cao ý tưởng độc đáo cho chương trình. Đồng chí tin tưởng rằng với nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ cùng với sự ủng hộ, quan tâm của các cấp Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty sẽ ngày càng sáng tạo hơn trong các hoạt động, chương trình của Đoàn cũng như của Tổng Công ty, góp phần tạo dựng sự gắn kết chặt chẽ giữa các CBCNV trong toàn Tổng Công ty.

 

 Đồng chí Vũ Huy Quang chia sẻ cảm xúc trong chương trình sinh nhật tháng 3/2013

Với chủ đề “Thanh niên”,tòan bộ màu sắc trang trí cho sân khấu, gói quà tặng, thiệp hay những bông hoa đều được mang màu xanh, màu của hy vọng và tuổi trẻ. Với mong muốn, dù là sinh nhật lần thứ bao nhiêu thì mỗi người trong chúng ta đều sẽ sống mãi với tâm hồn trẻ trung của thanh niên, bởi cuộc sống là bức tranh muôn màu và chúng ta hãy đón nhận những sắc màu của cuộc sống ấy.

Những hình ảnh trong phần giới thiệu các nhân vật có sinh nhật trong tháng đã đem lại tiếng cười sảng khoái và tươi vui, đem lại một luồng gió mới để các CBCNV có những phút giây thư giãn để bắt đầu một tuần làm việc đầy niềm vui và hứng khởi. Chương trình đã khép lại với những kỷ niệm đẹp trong lòng những người tham dự. Những món quà ý nghĩa mà chương trình đem lại sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng.

 

 Giây phút ý nghĩa khi 15 CBCNV cùng thổi nến sinh nhật.

Tổ chức sinh nhật cho CBCNV là một việc làm thiết thực, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và là nét đẹp trong văn hoá doanh nghiệp. Việc tổ chức sinh nhật tập thể  tạo điều kiện cho các đồng nghiệp quan tâm đến nhau, là dịp để mọi người chia sẻ tâm tư tình cảm của mình và tạo ra bầu không khí yêu thương chan hoà đầm ấm trong Tổng Công ty. Hoạt động này sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao tính đoàn kết giữa các CBCNV trong Tổng Công ty, tạo sự hứng khởi, niềm say mê trong công việc./.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan