Thứ năm, 17/01/2013 | 16:38

Tổ chức mừng sinh nhật Tháng cho CBCNV – Nét đẹp văn hóa của PV Power

Với mong muốn tạo sự đoàn kết, gắn bó giữacác cán bộ - công nhân viên thuộc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(PVPower), được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức chương trình " Sinh Nhật Tháng" cho các Cán bộ

Tổ chức mừng sinh nhật Tháng cho CBCNV – Nét đẹp văn hóa của PV Power

Tổ chức mừng sinh nhật Tháng cho CBCNV – Nét đẹp văn hóa của PV Power

Với mong muốn tạo sự đoàn kết, gắn bó giữacác cán bộ - công nhân viên thuộc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(PVPower), được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công tyđã tổ chức chương trình " Sinh Nhật Tháng" cho các Cán bộ côngnhân viên (CBCNV) có ngày sinh vào Tháng 1/2013. 

Vào 16h ngày 15tháng 01 năm 2013, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức buổi sinh nhậtTháng đầu tiên dành cho những CBCVN có ngày sinh trong tháng 01/2013. Đâylà ngày vui chung của CBCNV, là nơi kết nối, giao lưu tình cảm giữa mọi ngườivới nhau, là một nét đẹp văn hóa nơi công sở. Chính bởi vậy, chương trình đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các cấp Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

 

Buổi sinh nhật được tổ chức trong không khí ấm cúng vàthân mật.

Với sự nhiệt tình và sáng tạo của tuổi trẻ, cáccán bộ Đoàn và ĐVTN Cơ quan Tổng Công ty đã không ngại cái lạnh của trời đông giá rét, từ rất sớm đã đến và đi từng bàn CBCNV có sinh nhật trong Tháng để trang trí, tặng hoa và thiệp chúc mừng, mang lại niềm vui bất ngờ và ý nghĩa cho mỗi CBCNV. Chiều cùng ngày, chương trình sinh nhật Tháng cũng được diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và mang lại những tiếng cười thật sảng khoái cho toàn thể CBCNV với các nội dung như: màn giới thiệu các gương mặt CBCNV được lồng ghép cùng những phần chú thích dí dỏm, phần bốc thăm quà tặng ngẫu nhiên…

Món quà sinh nhật bất ngờ  trên bàn mỗi CBCNV có ngày sinh trong tháng 1.

Ý tưởng độc đáo  khi những người tham dự đều nhận được 1 mónquà đáng yêu.

Tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạođại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật Tháng đầu tiên của Cơ quan Tổng Công ty, đồng chí Vũ Huy Quang- Tổng Giám Đốc Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty chia sẻ cảm xúc của mình trong dịp sinh nhật Tháng 01/2013 này. Đồng chí đánh giá cao ý tưởng và sự chuẩn bị chu đáo cho chương trình. Đồng chí tin tưởng rằng với nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với sự ủng hộ, quan tâm của các cấp Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty sẽ ngày càng sáng tạo hơn trong các hoạt động, chương trình của Đoàn cũng như của Tổng Công ty, góp phần tạo dựng sự gắn kết chặt chẽ giữa các CBCNV trong toàn Tổng Công ty.

Đồng chí Vũ Huy Quang chia sẻ cảm xúc trong chương trình sinh nhậttháng 1/2013

 Đồngthời, thay mặt các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí cũng gửi tới các CBCNV có sinh nhật Tháng 01/2013 những lời chúc tốt đẹp nhất và tin tưởng rằng với sự thành công của chương trình đầu tiên này sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để chương trình sinh nhật Tháng sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của PV Power, là một mối cơ duyên để đưa toàn thể CBCNV đang công tác tại PV Power xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống và cùng mở đầu cho một năm 2013 không những đạt được hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh mà còn tạo dựng được một tình người - tình đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung PV Power.

Hạnh phúc ngập tràn của CBCNV có ngày sinh trong tháng 1

Chương trình sinh nhật Tháng 01/2013 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBCNV, để rồi mỗi CBCNV lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ Tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến với mình. Điều đó là nguồn động lực lớn lao để mỗi cán bộ Đoàn, ĐVTN Cơ quan Tổng Công ty hăng say hơn nữa trong sáng tạo, mang lại những giây phút thực sự ý nghĩa cho mỗi CBCNV Cơ quan Tổng Công ty./.

 

 

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan