Thứ sáu, 23/05/2014 | 14:20

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho Cảnh sát biển và Kiểm ngư

Chiều ngày 22/5/2014,  tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam,cùng vớicác đơn vị viên trong Tập đoàn, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng tới các cán bộ, chiếnsỹ hai lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam. Tham dự buổi trao

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho Cảnh sát biển và Kiểm ngư

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho Cảnh sát biển và Kiểm ngư

            Chiều ngày 22/5/2014,  tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam,cùng vớicác đơn vị viên trong Tập đoàn, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí   Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng tới các cán bộ, chiếnsỹ hai lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam. Tham dự buổi trao tặng có Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng và đại diện Lãnh đạo Tập đoàn/ đại diện Lãnh đạo Công đoàn Tập đoàn và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên.



Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng (ngoài cùng bên trái) chứng kiến lễ trao tặng quà của tập thể người lao động ngành Dầu khí cholực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

      Từ ngày 15/5/2014 đến ngày 22/5/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã phát động phong trào, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành Dầu khí đóng góp ủng hộ các cán bộ, chiến sĩ thuộc hai lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư Việt Nam đang ngày đêm thi hành nhiệm vụ, không quản ngại gian khó, hiểm nguy nơi đầu sóng ngọn gió để giữ gìn an ninh, an toàn lãnh hải và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 

      Cuộc vận động đã thu hút được sự hưởng ứng của trên 55 ngàn cán bộ, công nhân viên, ngành Dầu khí Việt Nam đang hoạt động trên khắp các địa bàn trong và ngoài nước, từ các giàn khoan công trình ngoài biển xa khơi đến các nhà máy, công trường nơi vùng sâu núi cao, từ sa mạc khắc nghiệt Châu Phi đến khu vực băng giá nước Nga hay rừng sâu Châu Mỹ,

     Chiều ngày 22/5/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trao số tiền ủng hộ của người lao động ngành Dầu khí tới  cán bộ, chiến sỹ hai lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam. Tổng số tiền trao tặng là 16,86 tỉ đồng.

      Hòa cùng phong trào “ Chung tay vì biển đảo quê hương “,  toàn thể các cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tích cực tham gia ủng hộ. Tổng số tiền ủng hộ là 1 tỷ đồng.. Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của CB CNV PV Power gửi tới cán bộ, chiên sỹ cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam chia sẻ nhưng gian khó với những người đang quên mình, bất chấp hiểm nguy bảo vệ biển trời quê hương .


Chủ tịch Hội đồng Thành viên PV Power Đỗ Chí Thanh  trao số tiền ủng hộ cho Lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

     Cũng tại buổi lễ, Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã trao tặng số tiền ủng hộ trên của PV Power  tới đại diện lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan