Thứ năm, 16/02/2023 | 11:32

Tổng giám đốc PV Power làm việc với PV Power Ca Mau

Ngày 16/02/2023, tại Cà Mau, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) do Tổng giám đốc Lê Như Linh dẫn đầu đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Ca Mau) để triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Tổng giám đốc PV Power làm việc với PV Power Ca Mau

Tổng giám đốc PV Power làm việc với PV Power Ca Mau

Tham dự đoàn công tác có ông Nguyễn Anh Tuấn, Thành viên HĐQT PV Power, các Phó tổng giám đốc: Nguyễn Minh Đạo, Ngô Văn Chiến cùng đại diện Lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty.

Về phía PV Power Ca Mau có ông Đoàn Công Đức, Giám đốc đơn vị, các Phó giám đốc cùng Lãnh đạo các phòng, phân xưởng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trong năm 2023, PV Power Ca Mau cần thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Đảm bảo công tác vận hành an toàn, ổn định các nhà máy; thực hiện công tác bảo dưỡng sửa chữa định kỳ đảm bảo an toàn, chất lượng, vượt tiến độ. Cụ thể, PV Power Ca Mau phấn đấu hoàn thành vượt mức sản lượng 5,35 tỷ kWh, doanh thu 9.740 tỷ đồng, lợi nhuận 460 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 50 tỷ đồng.

Ông Đoàn Công Đức, Giám đốc PV Power Ca Mau báo cáo tại buổi làm việc

Ngay sau khi PV Power phê duyệt kế hoạch SXKD năm 2023 của PV Power Ca Mau, đơn vị đã tích cực phổ biến, triển khai, phân công nhiệm vụ đến từng phòng, phân xưởng và từng CBNLĐ. Kế hoạch đã được giao cụ thể, chi tiết theo từng tháng, quý cho các bộ phận và có biện pháp kiểm tra, đôn đốc, đánh giá tình hình thực hiện.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác cùng Lãnh đạo đơn vị đã thẳng thắn trao đổi, trực tiếp đưa ra các đề xuất với mục đích cao nhất là giúp PV Power Ca Mau hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Kết luận buổi làm việc, Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh đã bày tỏ sự vui mừng khi PV Power Ca Mau đã xây dựng được kế hoạch chi tiết để hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2023. Đặc biệt, PV Power Ca Mau, với tư cách là cánh chim đầu đàn của PV Power trong nhiều năm qua, cần nỗ lực tối đa để đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy. Ngoài những nhiệm vụ được giao, Tổng giám đốc PV Power yêu cầu đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các bên liên quan trực tiếp như PV Gas, A0 và PVCFC để có phương án phối hợp vận hành hiệu quả nhất các tổ máy.

Tổng giám đốc PV Power kết luận buổi làm việc

Ông Lê Như Linh cũng đã giao các bộ phận chức năng của Tổng công ty hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng các kiến nghị của PV Power Ca Mau một cách hợp lý để đơn vị có cơ sở thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2023.

;

Bài liên quan