Thứ năm, 27/10/2011 | 15:18

Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu làm việc tại PV Power

Ngày 26-10, tại Trụ sở của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power)(Hà Nội), Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu làm việc tại PV Power

Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu làm việc tại PV Power

Ngày 26-10, tại Trụ sở của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu nghe Lãnh đạo PV Power báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh

Sau khi nghe Lãnh đạo PV Power báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của PV Power trong thời gian qua và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 sắp tới. Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu biểu dương những nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể CBCNV PV Power trong thời gian qua. Từ một đơn vị non trẻ của ngành Dầu khí Việt Nam, từng bước vươn lên phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình trong công cuộc CNH, HĐH đất nước, bổ sung kịp thời sản lượng điện còn thiếu hụt, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu lưu ý: tập thể CBCNV PV Power cần tiếp tục phát huy tối đa nội lực, đẩy nhanh tiến độ các dự án điện đã và đang đầu tư xây dựng, hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra; tiếp tục quản lý và vận hành các nhà máy điện đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, bảo đảm an toàn cho người lao động và vệ sinh môi trường

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan