Thứ tư, 06/03/2013 | 08:29

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang gặp mặt, làm việc tại Nhà máy Điện Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 2

Trong hai ngày 27 và 28 tháng 2 năm 2013, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(PV Power) do Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Điện Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 (NT1), Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang gặp mặt, làm việc tại Nhà máy Điện Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 2

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang gặp mặt, làm việc tại Nhà máy Điện Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 2

Trong hai ngày 27 và 28 tháng 2 năm 2013, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầukhí Việt Nam(PV Power) do Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang dẫn đầu đã đến thăm và làmviệc tại Nhà máy Điện Cà Mau, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 (NT1), Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2 (NT2) nhân dịp đầu năm mới.


Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm với CBCNV Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.

Ngày 27/2/2013, đoàn công tác của PV Power đã đi thăm và làm việc với Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau. Tại buổi gặp mặt đầu năm, Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV đang làm việc tại Nhà máy Điện Cà Mau, chúc Nhà Máy Điện Cà Mau bước sang năm mới Quý Tỵ 2013 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện năng đã được đề ra.

 

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang kiểm tra công tác tiểu tu Nhà máy Điện Cà Mau.


 

 Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang kiểm tra tổ máy GT3

 Ngay sau buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang và đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác tiểu tu tại Nhà máy Điện Cà Mau. Tại đây, Tổng giám đốc Vũ Huy Quang đã nhắc nhở và yêu cầu, Nhà Máy điện Cà Mau luôn phải đảm bảo lực luwongj vận hành các tổ máy khác, đáp ứng nhu cầu điện cho hệ thống, đồng thời phải bảo đảm công tác sửa chữa một cách hiệu quả và đúng tiến độ. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau phải đề ra cho các phân xưởng, phòng ban luôn phải đảm bảo sản xuất điện an toàn, liên tục, giảm thiểu các bất thường, sự cố thiết bị, khắc phục nhanh các sự cố khách quan, không để xảy ra các tai nạn lao động. Đặc biệt, luôn động viên, khuyến khích các Cán Bộ Công Nhân Viên phấn đấu nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra.


 Mừng tuổi đầu năm cho Cán bộ vận hành Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.



Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang phát biểu tại buổi gặp mặt CBCNV hai nhà máy NT1 và NT2.

Ngày 28/2/2013, Đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 và Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2. Tại buổi gặp mặt với toàn thể các Cán Bộ Công Nhân Viên của hai nhà máy, Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang đánh giá cao công tác quản lý vận hành của NT1 và NT2, đồng chí biểu dương các đơn vị đã nỗ lực thực hiện tốt và hoàn thành công việc theo tiến độ đề ra của hai nhà máy trong năm vừa qua. Đồng thời Tổng Giám đốc yêu cầu trong năm 2013, hai Nhàmáy cần phối hợp tốt, xử lý kịp thời các vướng mắc, khó khăn để đảm bảo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, thường xuyên rà soát, kiểm tra công việc của cả hệ thống nhà máy điện, cần phối hợp xử lý ngay các phát sinh tại chỗ để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc. Chú trọng công tác bảo đảm an ninh, an toàn vệ sinh lao động tại nhà máy./.


 

 Mừng tuổi đầu năm cho CBCNV vận hành Nhà máy Điện NT1.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan