Thứ năm, 20/06/2013 | 14:31

“Tuổi thơ và gia đình”- chủ đề Sinh nhật Tháng 6/2013

Sáng 18-06-2013, Đoàn Thanh niên TổngCông ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng Sinh nhật Tháng 6  dành cho Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên (CBCVN) Cơ quan Tổng Công ty với chủ đề “Tuổi thơ và gia đình”.

“Tuổi thơ và gia đình”- chủ đề Sinh nhật Tháng 6/2013

“Tuổi thơ và gia đình”- chủ đề Sinh nhật Tháng 6/2013

Sáng 18/6/2013, Đoàn Thanh niên TổngCông ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình chúc mừng Sinh nhật Tháng6  dành cho Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên (CBCVN) Cơ quan Tổng Công tyvới chủ đề “Tuổi thơ và gia đình”.

Chương trình được diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạođại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, CBCNVcó sinh nhật trong tháng 06 cùng toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.


Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty trao quà cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng 06.

Chia sẻ về ý tưởng chương trình, đồng chí Ngô Thị PhươngDung- Phó Bí thư đoàn chuyên trách Tổng Công ty cho biết: “Ai cũng có một tuổi thơ với những ký ức hồn nhiên và tươi đẹp và đềumong muốn có cơ hội được trở về tuổi thơ để tìm cho mình những điều vô tư và trong sáng nhất. Và tuổi thơ của mỗi người đều luôn được gắn chặt với hình ảnh “Gia đình”- nơi chất chứa và đong đầy tình yêu thương, là nguồn cội để tiếp sức cho chúng ta trên mỗi bước đường đời.  Đólà ý tưởng để Đoàn thanh niên chọn chủ đề của Sinh nhật tháng 6 là “Tuổi thơ và Gia đình”.

 

          Chươngtrình chúc mừng sinh nhật Tháng 6 được ví như một chiếc tàu du hành thời gian, đưa những người tham dự được trở về với tuổi thơ, trở về với  những điều vô tư, trong sáng nhất. Chiếc bánhsinh nhật dành tặng cho những anh/chị có sinh nhật trong tháng 06 cũng mang một chút hài hước và dí dỏm với hình mặt cười ngộ nghĩnh ắp đầy hy vọng: nụ cười sẽ luôn nở trên môi của các anh/chị để hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.


Chiếc bánhsinh nhật dành tặng cho những anh/chị có sinh nhật trong tháng 06  với hình mặt cười ngộ nghĩnh ắp đầy hy vọng.

 

 

Ngoài món quà đặc biệt được chuẩn bị sẵn trên bàn của mỗi CBCNV có sinh nhật trong tháng, chương trình còn tổ chức trò chơi vui nhộn để đem lại những tiếng cười và phút giây thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống thường nhật.


Trò chơi “Ai nhanh hơn” tạo nên không khí vui nhộn cho chương trình.

 


Cùng thổi nến để đón chào một tuổi với với đầy niềm vui

Chương trình sinh nhật tháng 06 còn là cơ hội để Đoàn thanhniên- những người thực hiện chương trình sinh nhật tháng cùng các cấp Lãnh đạo, CBCNV nhìn lại thành quả sau những nỗ lực và nhiệt huyết để đem lại nụ cười trọn vẹn trên môi những anh/chị có sinh nhật trong 6 tháng đầu năm 2013 qua clip sơ kết 6 tháng với những hình ảnh mang sắc màu, chủ đề riêng độc đáo của từng tháng.


Mỗi chương trình sinh nhật tháng tạo nên những mảng màu khácnhau cho nét văn hóa PV Power

Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật Tháng 6, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Tổng Công ty chia sẻ cảm xúc của mình. Đồng chí đánh giá cao ý tưởng mà Đoàn thanh niên đã chọn cho chương trình mừng sinh nhật tháng 06 cũng như các tháng vừa rồi. Qua những chương trình sinh nhật tháng, Đoàn thanh niên Tổng Công ty càng ngày càng thể hiện rõ vai trò và sự sáng tạo,nhiệt huyết của tuổi trẻ, dần đưa chương trình sinh nhật Tháng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các CBCNV Cơ quan Tổng Công ty, góp phần tạo nên bước khởi tạo vững chắc cho nét văn hóa PV Power./.

 

 

 

 

 

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan