Thứ hai, 25/05/2020 | 15:33

Tuổi trẻ PV Power sẻ chia giọt máu cứu người

Ngày 22/5, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên PV Power đã sôi nổi hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đăng cai tổ chức với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Tuổi trẻ PV Power sẻ chia giọt máu cứu người

Tuổi trẻ PV Power sẻ chia giọt máu cứu người

Ngày 22/5, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên PV Power đã sôi nổi hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đăng cai tổ chức với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Đoàn thanh niên PV Power Services

Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên PV Power nói riêng và của ngành Dầu khí nói chung, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia chung tay vì cộng đồng và xã hội, nhằm đảm bảo nguồn máu cung cấp cho cấp cứu và điều trị, đặc biệt là trong bối cảnh như hiện nay. Với hơn 20 đơn vị máu được hiến tặng trong ngày 22/5/2020, tập thể đoàn viên thanh niên PV Power hy vọng sẽ góp thêm một phần nhỏ bé những giọt máu quý giá, đem lại sự sống cho những người thực sự cần. Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên PV Power tham gia hiến máu:  

Đoàn thanh niên PVFuel

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan