Thứ hai, 16/03/2020 | 17:16

Ban chuẩn bị đầu tư các dự án điện khí PV Power tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023

Ngày 16/3/2020, tại Hà Nội, Ban chuẩn bị đầu tư các dự án điện khí (Ban CBĐT) trực thuộc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Ban chuẩn bị đầu tư các dự án điện khí PV Power tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023

Ban chuẩn bị đầu tư các dự án điện khí PV Power tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023

Ngày 16/3/2020, tại Hà Nội, Ban chuẩn bị đầu tư các dự án điện khí (Ban CBĐT) trực thuộc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn PV Power; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng đảng uỷ, lãnh đạo các ban chức năng PV Power. Đoàn chủ tịch đại hội gồm đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, Bí thư Đảng uỷ Chi bộ Ban CBĐT, Phó Tổng giám đốc PV Power; đồng chí Lê Bá Quý, Phó giám đốc Ban CBĐT. Báo cáo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng đã điểm lại tình hình hoạt động của Chi bộ Ban CBĐT trong giai đoạn 2019 – 2020. Theo đó, Ban CBĐT có tuổi đời còn rất non trẻ nhưng đội ngũ nhân sự lãnh đạo phần lớn đều có kinh nghiệm công tác quản lý tại các dự án lớn của ngành Dầu khí. Do đó, ngay từ khi thành lập, trên cơ sở chương trình, kế hoạch của Tổng công ty, đội ngũ cán bộ lãnh đạo và đảng viên, CBNV trong Ban đã xây dựng kế hoạch cụ thể, thống nhất nội dung để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Với nhiệm vụ chính là quản lý các dự án điện của Tổng công ty mà trước mắt là Dự án điện Nhơn Trạch 3,4, Ban CBĐT đã ý thức được vai trò của mình trong việc đóng góp vào thành công của các dự án. Ban CBĐT đã quản lý chặt chẽ hoạt động đầu tư – xây dựng dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định về kỹ thuật, chất lượng, chi phí, hiệu quả và các yêu cầu pháp lý khác.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng báo cáo tại đại hội

Giai đoạn 2020 – 2023, Ban CBĐT phấn đấu nâng tầm để trở thành Chi bộ cơ sở và phát triển thành Đảng bộ khi có đủ điều kiện theo quy định. Bên cạnh đó, các nhiệm vụ chuyên môn cũng phải đảm bảo hoàn thành tốt như: công tác hoàn thiện hồ sơ FS, công tác thu xếp vốn cho dự án Nhà máy Nhơn Trạch 3,4… Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hồ Công Kỳ một lần nữa đánh giá cao quyết định đúng đắn của Tổng công ty khi thực hiện việc thành lập Ban CBĐT. Bởi trong tương lai dài hạn, sự phát triển của PV Power phụ thuộc rất lớn vào công tác đầu tư các dự án mới. Để ban CBĐT có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đồng chí Bí thư đảng uỷ đề nghị Ban cần cẩn trọng và sáng suốt trong việc tuyển dụng sao cho đảm bảo cả về chất lượng và số lượng nhân sự. Đồng chí Hồ Công Kỳ nhấn mạnh, môi trường Ban quản lý dự án là nơi đào tạo con người tốt nhất, CBNV trong Ban CBĐT cần liên tục trau dồi kiến thức để sau này tạo thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tổng công ty.

Đồng chí Hồ Công Kỳ phát biểu chỉ đạo đại hội

Kết quả bước đầu của Ban CBĐT theo đồng chí Hồ Công Kỳ là đáng ghi nhận. Nhưng trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Ban CBĐT phải cần tập trung hơn nữa vào việc thực hiện công việc chuyên môn, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được Tổng công ty giao phó. Đại hội cũng đã bầu ra các đồng chí trong ban Chi uỷ, bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Tổng công ty. Đồng chí Nguyễn Mạnh Tưởng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ ban CBĐT nhiệm kỳ 2020 – 2023.
;

Bài liên quan