Thứ năm, 21/07/2016 | 16:35

Hội Cựu chiến binh PV Power thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Sáng nay (21/7), nhân dịp kỷ niệm 69 năm NgàyThương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2016). Đoàn công tác của TổngCông ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) do ông Hà Đức Thu thành viên HĐTV– Chủ tịch Hội CCB dẫn đầu đã gặp gỡ, thăm hỏi và tặng

Hội Cựu chiến binh PV Power thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Hội Cựu chiến binh PV Power thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Sáng nay (21/7), nhân dịp kỷ niệm 69 năm NgàyThương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2016). Đoàn công tác của TổngCông ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) do ông Hà Đức Thu thành viên HĐTV– Chủ tịch Hội CCB dẫn đầu đã gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Duy Tiên - Hà Nam.

Tham gia Đoàn công tác cóa các ông Nguyễn Hữu Quý - thành viên HĐTV, ông Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch công đoàn, ông Ngô Thế Linh – Bí thư Đoàn thanh niên.

 

Đồng chí Hà Đức Thu chủ tịch HộiCCB PV Power chia sẻ với các đồng chí thương, bệnh binh

Đồng chí Hà Đức Thu chủ tịch hộiCCB thay mặt  Lãnh đạo Tổng Công ty Điệnlực Dầu khí Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên các đồng chí thương, bệnh binh nặng qua các thời kỳ và gửi lời cảm ơn đến những người đã hy sinh một phần máu thịt vì độc lập tự do của Tổ quốc, mong các đồng chí có sức khỏe để vượt qua bệnh tật, vui sống cùng gia đình và xã hội, giữ vững lòng tin vào Đảng và Nhà nước. Lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của các thương binh, liệt sỹ để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà được phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Cũng trong dịp này, Hội CCB TổngCông ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã trao quà động viên tới các thương binh, bệnh binh nặng tại trung tâm.

 

Lãnh đạo PV Power thăm các đồngchí thương, bệnh binh nặng tại phòng

Trong những năm vừa qua, ngoài việcluôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đóng góp quan trọng cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV Power luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của CBCNV và hoạt động của các đoàn thể chính trị, xã hội. Hoạt động sôi nổi, hiệu quả của các đoàn thể đã góp phần xây dựng tập thể CBCNV đoàn kết, nhất trí, tương thân tương ái hoàn thành vượt mức nhiệm vụ SXKD.

;

Bài liên quan