Thứ sáu, 17/03/2017 | 00:00

Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn PV Power lần thứ 14

Chiều ngày 15/3/2017, tại trụ sở Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty tổ chức Hội nghị BCH Công đoàn TCT lần thứ 14, nhằm đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn TCT lần thứ 13 ngày 07/12/2016 đến nay và triển khai nhiệm vụ trọng

Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn PV Power lần thứ 14

Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn PV Power lần thứ 14


Đến dự và chỉ đạo hội nghị, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Ủy viên BCH Công đoàn, Chánh Văn phòng Công đoàn Dầu khí Việt Nam;
Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam có đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Hữu Quý, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty và đại diện đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Cùng các đồng chí là Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT khóa II, các đồng chí Trưởng, phó Ban Thanh Tra, Ban Nữ công Công đoàn TCT; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Tổng Công ty về dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty chủ trì hội nghị.


Hội nghị đã nhất trí cao với báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2017 của BCH Công đoàn TCT do đồng chí Nguyễn Duy Hinh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trình bày. Báo cáo đã nêu bật những mặt hoạt động đa dạng cũng như những thành tích đạt được của Công đoàn TCT và khẳng định: trong quí I vừa qua, mặc dù có rất nhiều khó khăn và biến động, Công đoàn TCT đã chỉ đạo, tổ chức các hoạt động gắn liền với hoạt động SXKD của TCT. Đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao năng xuất lao động; thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, tham gia quản lý, tuyên truyền vận động và tạo được sự đoàn kết cao trong toàn TCT cũng như xây dựng được mối quan hệ hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn DKVN phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn DKVN đã ghi nhận và đánh giá kết quả của tổ chức công đoàn PV Power trong thời gian qua. Trước những thách thức trong bối cảnh hiện nay thì người làm công đoàn cần phải nắm chắc về các chủ trưởng chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước để áp dụng vào bảo vệ quyền lợi ích người lao động.
Hội nghị đã có phần thảo luận sôi nổi và cởi mở, đồng thời tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn DKVN và đ/c Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TCT./.




;

Bài liên quan