Thứ hai, 12/12/2016 | 08:00

PV Power tham gia chung kết "Hành trình Petrovietnam"

Chiều ngày 9/12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tham gia chung kết cuộc thi "Hành trình Petrovietnam" lần thứ nhất do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu

PV Power tham gia chung kết

PV Power tham gia chung kết "Hành trình Petrovietnam"

Chung kết "Hành trình PetroVietnam 2016" diễn ra tại 2 điểm cầu là Hà Nội và Vũng Tàu với sự tham gia của 12 đội trong đó có 7 đội tại Hà Nội và 5 đội tổ chức thi tại Vũng Tàu. Tham dự cuộc thi tại Hà Nội có Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha. Tham dự cuộc thi tại khu vực phía Nam có Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng, cố vấn cuộc thi – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn, các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam, thủ lĩnh Công đoàn các đơn vị thành viên PVN.

 Chung kết “Hành trình PetroVietnam 2016” là một cuộc hành trình thể hiện Trí tuệ & Văn hóa của các cán bộ công nhân viên các đơn vị trong Tập đoàn thông qua sự hiểu biết về văn hóa, các thành tựu, mốc son trong quá trình phát triển của Tập đoàn; Các chủ trương, chính sách và các sự kiện quan trọng của Tập đoàn; Tăng cường bồi dưỡng kiến thức trong các quy trình, quy chế, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động của đơn vị, mở rộng hiểu biết về các kiến thức văn hóa, xã hội, lịch sử, kinh tế, chính trị vv… của Việt Nam; Đồng thời Chương trình tạo sân chơi rộng rãi, lành mạnh, bổ ích, tăng cường giao lưu, đoàn kết, là một hoạt động sinh hoạt văn hóa, có ý nghĩa và làm phong phú, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC-NLĐ của Tập đoàn, góp phần xây dựng Văn hóa doanh nghiệp PetroVietnam.

Đồng thời, Chương trình cũng hướng tới việc đổi mới hình thức, nâng cao hiệu quả cao công tác tuyên truyền bằng cách ứng dụng tối đa công nghệ thông tin, hưởng ứng tốt Nghị quyết của Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2016 của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Các độ tham gia cuộc thi tại Hà Nội. 

Trải qua 3 phần thi với nhiều câu hỏi hóc búa về mọi lĩnh vực trong đời sống kinh tế xã hội cũng như kiến thức về ngành dầu khí, các đội thi đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết, vui vẻ nhưng cũng không kém phần quyết tâm. Cuộc thi diễn ra 3 vòng lần lượt là “Khởi hành rời bến”, “Vượt biển tri thức” và “Cập bến trí tuệ và văn hóa”. Sau 2 giờ thi đấu căng thẳng và phấn khích, đội thi đến từ Công ty TNHH MTV Lọc Hoá dầu Bình Sơn đã xuất sắc giành giải đặc biệt của cuộc thi. Đội thi của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam giành giải khuyến khích.

Đội thi đến từ PV Power nhận giải khuyến khích của cuộc thi.

;

Bài liên quan