Thứ hai, 23/05/2016 | 14:36

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau

Sáng 20/05/2016, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa và đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau về triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; công tác chuẩn bị bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau

Sáng 20/05/2016, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa và đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau về triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; công tác chuẩn bị bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ (tiểu tu) nhà máy Điện Cà Mau 1&2 năm 2016 và (trung tu) nhà máy Điện Cà Mau 1 năm 2017.
          Tham dự buổi làm việc có Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Trường, Trưởng Ban Kỹ thuật, Thương mại Tổng Công ty; Ban Giám đốc, Trưởng/Phó các Phòng của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau; Lãnh đạo Công ty PVPS; Ban Giám đốc  PVPS - CN Cà Mau.
 
          Ông Ngô Văn Chiến - Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đã báo cáo tại buổi làm việc về tình hình triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và tập trung vào các khó khăn đặc thù của đơn vị như: Tỷ lệ ăn mòn thiết bị lớn do ảnh hưởng của môi trường nước mặn; Kế hoạch ngừng máy, mua sắm vật tư sửa chữa định kỳ; Công tác vận hành bằng nhiên liệu dầu DO của 2 nhà máy Điện Cà Mau 1&2…
          Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Trường tập trung nhiều thời gian để phân tích và đưa ra các yêu cầu nghiêm ngặt: Đánh giá đúng thực trạng thiết bị; phải rà soát kỹ các chi tiết như bơm, mạch điện, dây tín hiệu, ...; xây dựng và trình các phương án, biện pháp thi công cụ thể. Qua báo cáo của các bên liên quan cho thấy công tác phối hợp trong sửa chữa định kỳ (Đại tu, trung tu, tiểu tu), mua sắm vật tư còn loay hoay gặp nhiều vướng mắc, công tác chuẩn bị của các nhà máy điện thực hiện sửa chữa định kỳ còn chưa chủ động.
          Kết luận tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hòa khẳng định và ghi nhận những đóng góp to lớn của Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau đối với Tổng Công ty trong thời gian qua, đặc biệt là việc Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau sản xuất điện 5 tháng đầu năm 2016 đạt 3,62/3,24 tỷ kWh đạt 112% kế hoạch do Tổng Công ty giao. Đồng thời, Tổng Giám đốc nhắc lại công văn số 1928/EVN-KTSX ngày 13/05/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc đảm bảo nhiên liệu và khả năng huy động của các nhà máy điện, trong đó “Đặc biệt chỉ đạo Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau chuẩn bị đủ lượng nhiên liệu dầu và phương án cung cấp dầu, khả năng huy động các tổ máy của nhà máy điện Cà Mau bằng nhiên liệu dầu theo yêu cầu của hệ thống trong tháng 5 và tháng 6 năm 2016”.
          Tổng Giám đốc giao Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Trường chỉ đạo trực tiếp và yêu cầu: Các đơn vị phải tập trung mọi nguồn lực, không được chủ quan, đánh giá sâu sát, rút kinh nghiệm qua đợt tiểu tu, trung tu  này để chủ động khắc phục được những tồn tại trong phối hợp và sửa chữa ở những lần sau.
          Đoàn công tác của Tổng Giám đốc PV Power làm việc tại Cà Mau đã hoàn thành tất cả các nội dung công việc theo đúng kế hoạch. Với sự chỉ đạo sâu sát của Tổng Công ty, sự quyết tâm của các đơn vị, chắc chắn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác sửa chữa định kỳ năm 2016 sẽ đạt được các mục tiêu đề ra.
;

Bài liên quan