Thứ ba, 26/03/2013 | 16:43

Hội nghị An toàn Sức khỏe-Môi trường thường niên lần thứ IV

Ngày 22-3-2013, tại Nhà máy điện Nhơn Trạch (Đồng Nai), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội nghị An toàn sức khỏe-Môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứ

Hội nghị An toàn Sức khỏe-Môi trường thường niên lần thứ IV

Hội nghị An toàn Sức khỏe-Môi trường thường niên lần thứ IV

           Ngày 22-3-2013, tại Nhà máy điện Nhơn Trạch (Đồng Nai), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power)đã tổ chức Hội nghị An toàn sức khỏe-Môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứIV. Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Vũ Trường Sơn Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN);Đỗ Chí Thanh Chủ tịch HĐTV PV Power; Phạm Xuân Trường, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Bảo hộ Lao độngPV Power và đại diện Cục Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an), Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp (Bộ Công thương), các ban, ngành có liên quan của PVN, PV Power và các đơn vị thành viên, trực thuộc PV Power.

Hội nghị ATSKMT thường niên lần thứ IV nhằm mục đích tổng kết, đánhgiá những kết quả đã đạt được và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống lụt bão và ứng phó tình huống khẩn cấp, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường trong năm 2012, đồng thời rút ra kinh nghiệm và đề ra phương hướng trong thời gian tới.                

            Hội nghị đã nghe đồng chí Mai Đình Tân, Trưởng Ban ATSKMT Tổng Công ty trình bày “Báo cáo Tổng kết công tác ATSKMT năm 2012 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2013 của PV Power”; các đơn vị thành viên đã có báo cáo tham luận và trao đổi với Hội nghị về công tác ATSKMT của đơn vị. Các đại biểu đã sôi nổi chất vấn, thảo luận, đóng góp ý kiến vào các bài tham luận đã trình bày tại Hội nghị, qua đó các đại biểu tham dự Hội nghị càng thấy tầm quan trọng của công tác ATSKMT với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.


Trưởng Ban ATSKMT Mai Đình Tân báo cáo tại Hội nghị

 Phó Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu đánh giá, chỉ đạo về công tác ATSKMT của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.


 Phó Tổng Giám đốc PVN Nguyễn VũTrường Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

  Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Đỗ Chí Thanh cảm ơn các ý kiến góp ý, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Tậpđoàn; Tổng Công ty sẽ tiếp thu, bổ sung vào chương trình hành động để Tổng Công ty phát triển công tác ATSKMT cả chiều sâu, chiều rộng. Đồng chí Đỗ Chí Thanh cũng đánh giá cao sự cố gắng của các CBCNV làm công tác an toàn trong năm qua, đồng thời yêu cầu các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ.


Chủ tịch HĐTV PV Power Đỗ Chí Thanh phát biểu tại Hội nghị

                 Tổng kết Hội nghị,Phó Tổng Giám đốc PV Power Phạm Xuân Trườngnhấn mạnh:Năm 2012, Tổng Công ty đã thực hiện tốt công tác SXKD, đặc biệt công tác ATSKMT đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, đồng chí đã biểu dương các thành tích trong công tác ATSKMT của Tổng công ty đã đạt được, đồng thời cũng chỉ rõ phương hướng hoạt động công tác ATSKMT của Tổng Công ty năm 2013.


 Phó Tổng Giám đốc PV Power Phạm XuânTrường phát biểu kết luận Hội nghị

 Hội nghị ATSKMT thường niên lần thứ IV và Hội thao ATVSLĐ-PCCN lần thứ V năm 2013 kêu gọi toàn thể CBCNV-NLĐ Tổng công ty ĐLDK Việt Nam xác định các nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng chương trình hành động và giải pháp thực hiện cụ thể, để biến các mục tiêu đã được đề ra tại Hội nghị ATSKMT thường niên thành hiện thực.

;
Từ khóa: AT-SK-MT

Bài liên quan