Thứ tư, 26/03/2014 | 10:05

Hội nghị thường niên ATSKMT của Tổng Công ty lần thứ V năm 2014

          Ngày 22/3/2014 Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị ATSKMT thường niên lần thứ V nhằm mục đích tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng

Hội nghị thường niên ATSKMT của Tổng Công ty lần thứ V năm 2014

Hội nghị thường niên ATSKMT của Tổng Công ty lần thứ V năm 2014

          Ngày 22/3/2014 Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị ATSKMT thường niên lần thứ V nhằm mục đích tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống lụt bão và ứng phó tình huống khẩn cấp, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường trong năm 2013, đồng thời rút ra kinh nghiệm và đề ra phương hướng trong thời gian tới.

          Chủ trì Hội nghị: Ông Phạm Xuân Trường, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng BHLĐ Tổng Công ty và ôngNguyễn Duy Hinh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng BHLĐ Tổng Công ty.


 Ông Phạm Xuân Trường Phó TGĐ, Chủ tịch Hội đồng BHLĐ chỉ đạo tại hội nghị

             Thành phần tham dự Hội nghị có: Đại diện Cục Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bộ Công an: Thiếu tá Phạm Hùng Dương, Trưởng phòng Tuyêntruyền và Xây dựng lực lượng PCCC&CNCH và chuyên viên Cục Cảnh sát PCCC&CNCH Bộ Công an;  Đại diện Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp Bộ Công Thương: Ông Cao Anh Dũng, Phó Cục trưởng và ông Đỗ Viết Mỹ, Trưởng phòng An toàn.


Toàn cảnh hội nghị

             Các đơn vị thành viên đã có báo cáo tham luận và trao đổi với Hội nghị về công tác ATSKMT của đơn vị. Các đại biểu đã sôi nổi chất vấn, thảo luận, đóng góp ý kiến vào các bài tham luận đã trình bày tại Hội nghị, qua đó các đại biểu tham dự Hội nghị thấy được tầm quan trọng của công tác ATSKMT với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.


Ông Phạm Xuân Trường trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Tổng kết Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc PV Power Phạm Xuân Trường nhấn mạnh: Năm 2013, Tổng Công ty đã thực hiện tốt công tác ATSKMT, đồng chí đã biểu dương cácthành tích trong công tác ATSKMT của Tổng công ty đã đạt được, đồng thời cũng chỉ rõ phương hướng hoạt động công tác ATSKMT của Tổng Công ty năm 2014.

;
Từ khóa: AT-SK-MT

Bài liên quan