Thứ năm, 17/10/2013 | 16:24

PV Power tổ chức khóa luyện Vệ sinh lao động, sơ cấp cứu cho người lao động năm 2013.

   Ngày 16-10-2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp với Trung tâm Sức khỏe Nghề nghiệp - Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Bảo hộ lao động tổ chức huấn luyện Vệ sinh lao động và Sơ cấp cứu năm 2013. Tham gia lớp huấn luyện gồm có 43 CBCNV

PV Power tổ chức khóa luyện Vệ sinh lao động, sơ cấp cứu cho người lao động năm 2013.

PV Power tổ chức khóa luyện Vệ sinh lao động, sơ cấp cứu cho người lao động năm 2013.

      Ngày 16/10/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp với Trung tâm Sức khỏe Nghề nghiệp - Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Bảo hộ lao động tổ chức huấn luyện Vệ sinh lao động và Sơ cấp cứu năm 2013. Tham gia lớp huấn luyện gồm có 43 CBCNV cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

 

Bác sỹ Nguyễn Đức Hoàng -  Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội thuyết giảng cho các học viên về phần hướng dẫn sơ cấp cứu nạn nhân.

     Tại khóa huấn luyện, các học viên đã nghe Thạc sỹ Đỗ Việt Đức, đến từ Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trình bày phần quản lý Vệ sinh lao động, quản lý sức khỏe bệnh nghề nghiệp. Đồng thời các học viên cũng nắm được phần lý thuyết hướng dẫn sơ cấp cứu nạn nhân và các phần thực hành: hà hơi thổi ngạt, ép tim ngoài lồng ngực, băng bó vết thương cổ, đầu, tay, chân do Bác sỹ Nguyễn Đức Hoàng - Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội thuyết giảng.

 

Từng học viên được tham gia vào phần thực hành hà hơi thổi ngạt và ép tim lồng ngực cho nạn nhân.

     Với những kiến thức thu được từ khóa học, các học viên đã được làm bài thu hoạch và sau khi có kết quả, Trung tâm Sức khỏe Nghề nghiệp - Viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Bảo hộ lao động sẽ cấp Giấy chứng nhận cho các học viên.

     Mặc dù thời gian tập huấn không dài nhưng với lượng kiến thức lý thuyết kết hợp với sự liên hệ thực tế, thiết thực của giảng viên, các học viên đã nhận thức được tầm quan trọng của nội dung chương trình học, đồng thời nắm bắt được những nội dung rất cần thiết và bổ ích về quản lý vệ sinh lao động, quản lý sức khỏe người lao động và bệnh nghề nghiệp, cách sơ cấp cứu nạn nhân trước khi đưa đến cơ sở y tế để từ đó có những lưu ý phòng tránh, hạn chế tối đa nguy cơ có hại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Mỗi học viên sẽ vận dụng kiến thức đã được học để áp dụng trong mỗi cương vị công tác của mình nhằm làm cho mọi hoạt động của đơn vị đều được an toàn, hiệu quả, góp phần xây dựng mục tiêu chung của Tổng Công ty là phát triển nhanh, mạnh và bền vững./.

;
Từ khóa: AT-SK-MT

Bài liên quan