Thứ sáu, 01/03/2013 | 13:55

PV Power đạt giải Nhì tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2011

Như tin đã đưa, Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí năm 2011 đã kết thúc thành công tốt đẹp, sau 2 ngày thi đấu hấp dẫn, sôi nổi tại TP Vũng Tàu. Trong ngày 29-04. phần thi lý thuyết đã kiểm tra trực tiếp kiến thức của các thí sinh về an toàn

PV Power đạt giải Nhì tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2011

PV Power đạt giải Nhì tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi năm 2011

Như tin đã đưa, Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành Dầu khí năm 2011 đã kết thúc thành công tốt đẹp, sau 2 ngày thi đấu hấp dẫn, sôi nổi tại TP Vũng Tàu. Trong ngày 29-04. phần thi lý thuyết đã kiểm tra trực tiếp kiến thức của các thí sinh về an toàn lao động. Phần thi thực hành một lần nữa chứng minh những kết quả rèn luyện và các thao tác chuyên nghiệp của những người dầu khí về khả năng ứng phó với các tình huống cháy nổ và tai nạn lao động bất ngờ xảy ra.

Phần thi Thực hành PCCC của PV Power

 

Phần thi Thực hành sơ cứu, băng bó cho người bị tai nạn lao động

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho Tổng công ty cổ phần kỹ thuật dầu khí PTSC; 2 giải Nhất cho Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVoil) và Công ty cổ phần đạm Phú Mỹ (PVFCCo); 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 7 giải khuyến khích, các giải cá nhân và nhiều giải phụ cho các đội và cổ động viên các đội. Trong đó, Đội PV Power mặc dù lần đầu tiên tham gia Hội thi của ngành Dầu khí, nhưng vinh dự được nhận giải Nhì.

Đội PV Power vinh dự được nhận giải Nhì

Các đồng chí Lãnh đạo PV Power và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với Đội ATVS Công ty ĐLDK Nhơn Trạch 1

;
Từ khóa: AT-SK-MT

Bài liên quan