Thứ tư, 26/01/2011 | 16:10

Công ty thủy điện Hòa Bình kỷ lục mới trong lịch sử ngành điện

21 giờ 10 phút ngày 17/12/2010, tổng sản lượng của Thủy điện Hòa Bình chạm mốc 150 tỷ kWh, đây là con số kỷ lục mới trong lịch sử ngành điện Việt Nam. Thành công này đã đưa Thủy điện Hòa Bình trở thành nhà máy đầu tiên đạt sản lượng cao nhất từ trước tới

Công ty thủy điện Hòa Bình kỷ lục mới trong lịch sử ngành điện

Công ty thủy điện Hòa Bình kỷ lục mới trong lịch sử ngành điện

21 giờ 10 phút ngày 17/12/2010, tổng sản lượng của Thủy điện Hòa Bình chạm mốc 150 tỷ kWh, đây là con số kỷ lục mới trong lịch sử ngành điện Việt Nam. Thành công này đã đưa Thủy điện Hòa Bình trở thành nhà máy đầu tiên đạt sản lượng cao nhất từ trước tới nay.

gianmay_tdhbinh/

Gian máy của Thủy điện Hòa Bình

Là trưởng ca gắn bóvới nhà máy từ những ngày đầu tiên đi vào vận hành, khi được hỏi về cảm giác chạm mốc 150 tỷ kWh, Kỹ sư Nguyễn Tuấn Phương cho biết: Là những người thợ điện, khi được tận mắt chứng kiến thành quả của mình là những kWh điện, những con số đã đơm hoa kết trái, chúng tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Những mốc son còn đọng mãi trong tâm trí của những người thợ Hòa Bình hôm nay.

Hơn hai mươi năm, vẫn ngời sáng trên sông Đà, với những gì đã đạt được, những người thợ như được tiếp thêm sức mạnh để vững vàng bước tiếp, Xuân mới đang về và những kỉ lục mới đang chờ họ phía trước.

(Theo: Báo Công thương )
;
Từ khóa: Tin tức khác

Bài liên quan