Thứ hai, 04/07/2011 | 09:58

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V Hội Điện lực Việt Nam

Vừa qua, tại Thanh Hóa, Hội điện lực Việt Nam (VEEA) đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V Hội Điện lực Việt Nam

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V Hội Điện lực Việt Nam

Vừa qua, tại Thanh Hóa, Hội điện lực Việt Nam (VEEA) đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự có đại diện Lãnh đạo Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Điện lực Thanh Hóa và các Hội điện lực thuộc VEEA (Hội ĐL VN). Đại hội đã nghe VEEA báo cáo tổng kết nhiệm kỳ IV và phương hướng nhiệm kỳ V và thông qua báo cáo với 100% số đại biểu tán thành.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành VEEA khóa V với 119 thành viên, trong đó, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) có 3 đồng chí là Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội ĐL PVPower-Vũ Huy Quang, Vũ Anh Tuấn và Nguyễn Anh Tuấn, Ban thường vụ với 16 thành viên, Ông Đặng Hùng được bầu làm Chủ tịch VEEA, các Phó chủ tịch gồm 9 đồng chí trong đó Ông Trần Quốc Anh được bầu làm Phó chủ tịch thường trực. Ông Đàm Xuân Hiệp-Hiệu trưởng Trường đại học Điện lực được bầu làm Tổng thư ký.

Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang/Chủ tịch Hội ĐL PV Power được bầu làm Ủy viên Ban thường vụ và giữ chức Phó chủ tịch VEEA.

Đại hội đã thành công tốt đẹp và kết thúc trong ngày.

;
Từ khóa: Tin tức khác

Bài liên quan