Thứ sáu, 06/12/2013 | 10:31

Hoàn thành đường điện ngầm trung thế cấp điện cho Cồn Sơn

Vừa qua, đường điện ngầm trung thế 560m vượt sông cấp điện cho Cồn  Sơn - Cần Thơ, đã chính thức đóng điện sau 11 tháng thi công. Đây là công trình đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại khoan ngầm robot, do nhà thầu liên doanh Deltatech - Thibidi thực hiện

Hoàn thành đường điện ngầm trung thế cấp điện cho Cồn Sơn

Hoàn thành đường điện ngầm trung thế cấp điện cho Cồn Sơn

Vừa qua, đường điện ngầm trung thế 560m vượt sông cấp điện cho Cồn  Sơn - Cần Thơ, đã chính thức đóng điện sau 11 tháng thi công. Đây là công trình đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại khoan ngầm robot, do nhà thầu liên doanh Deltatech - Thibidi thực hiện với rất nhiều nỗ lực khắc phục sự cố, khi khoan xuyên qua cầu cảng từ thời Mỹ để lại.


Công trình hoàn thành có ý nghĩa chính trị xã hội rất lớn đối với bà con Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung; đồng thời, cũng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành khoan ngầm robot Việt Nam mà Công ty Deltatech là những người đi đầu, phát huy truyền thống “Việt Nam vượt mọi thử thách”. Bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam cũng được thể hiện rất rõ nét qua 20 lần các kỹ sư và công nhân Deltatech và Thibidi vượt qua khó khăn, trở ngại để đưa điện chiếu sáng Cồn Sơn.


;
Từ khóa: Tin tức khác

Bài liên quan