Thứ tư, 29/12/2010 | 18:15

Petroland phát triển thêm hai dự án vào năm tới

(TBKTSG Online) - Công ty CP Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland) cho biết sẽ hợp tác với hai đối tác khác để phát triển dự án chung cư Thăng Long tại phường Phước Long B, quận 9, TPHCM, và đồng thời cũng sẽ khởi công xây dựng dư án Khu đô thị Dầu

Petroland phát triển thêm hai dự án vào năm tới

Petroland phát triển thêm hai dự án vào năm tới

Phối cảnh dự án chung cư Thăng Long sẽ được xây dựng tại phường Phước Long B, quận 9, TPHCM.

(TBKTSG Online) - Công ty CP Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland) cho biết sẽ hợp tác với hai đối tác khác để phát triển dự án chung cư Thăng Long tại phường Phước Long B, quận 9, TPHCM, và đồng thời cũng sẽ khởi công xây dựng dư án Khu đô thị Dầu khí Vũng Tàu tại thành phố biển Vũng Tàu trong năm tới.

Petroland cho biết dự án chung cư Thăng Long sẽ được xây dựng với vốn đầu tư khoảng 2.170 tỷ đồng, gồm 12 khối chung cư cao 25 tầng với khoảng 2.100 căn hộ có diện tích từ 55 – 100 mét vuông.

Theo kế hoạch, dự án khu chung cư Thăng Long sẽ được khởi công xây dựng vào quý 3 năm 2011 và sẽ cần khoảng từ 3 - 4 năm để hoàn thành dự án này.

Ở một dự án khác, Petroland cũng đã ký tác đầu tư với Công ty CP Xây dưng Dân dụng và Công nghiệp Dầu khí (PVC-IC) để triển khai dự án Khu đô thị Dầu khí Vũng Tàu vào quý 4 năm tới.

Dự án có quy mô khoảng 70 hécta với vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng, gồm các hạng mục như khu dân cư, khu biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng.

Công ty này cho biết trong tổng số 1.000 tỷ đồng doanh thu đã đạt được trong năm nay, các họat động lãnh vực văn phòng chiếm khoảng 645 tỷ đồng và lãnh vực căn hộ đóng góp khoảng 320 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, Petroland sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng dự án 33 tầng Petroland Tower đang được xây dựng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 TPHCM với 24.000 mét vuông diện tích văn phòng, 68 căn hộ và diện tích bán lẻ vào quý 2 năm tới.

Hiện công ty này đang xây dựng dư án chung cư Petroland với 380 căn hộ trên đường Nguyen Duy Trinh và Đỗ Xuân Hợp ở quận 2 và dự án chung cư Mỹ Phú Riverpark với 286 căn hộ trên đường Lâm Văn Bền, quận 7, TPHCM.

(Theo TBKTSG Online)

;
Từ khóa: Tin tức khác

Bài liên quan