Thứ năm, 04/07/2013 | 13:29

Trung Quốc phát triển thị trường quang điện nội địa

Theo TTXVN, tại hội nghị thường vụ Chính phủ Trung Quốc mới đây do Thủ tướng Lý Khắc Cường chủ trì, một loạt biện pháp đã được công bố để phát triển thị trường quang điện nội địa trong bối cảnh căng thẳng thương mại về các sản phẩm quang điện giữa

Trung Quốc phát triển thị trường quang điện nội địa

Trung Quốc phát triển thị trường quang điện nội địa

Theo TTXVN, tại hội nghị thường vụ Chính phủ Trung Quốc mới đây do Thủ tướng Lý Khắc Cường chủ trì, một loạt biện pháp đã được công bố để phát triển thị trường quang điện nội địa trong bối cảnh căng thẳng thương mại về các sản phẩm quang điện giữa Trung Quốc với Liên minh châu Âu (EU) gia tăng.


Thủ tướng Lý Khắc Cường đã đề ra một loạt biện pháp để phát triển thị trường quang điện nội địa trong bối cảnh căng thẳng thương mại về các sản phẩm quang điện giữa Trung Quốc với Liên minh châu Âu (EU) gia tăng.

Trước đó, đầu tháng này, EU đã áp thuế chống bán phá giá tạm thời 11,8% đối với tất cả các sản phẩm pin năng lượng Mặt Trời nhập từ Trung Quốc. Nếu hai bên không đạt được thoả thuận, mức thuế này sẽ tăng lên mức trung bình 47,6% trong hai tháng nữa.

;
Từ khóa: Tin tức khác

Bài liên quan