Thứ tư, 11/05/2016 | 13:53

Đoàn công tác PV Power thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa

Từ ngày 27/4/2016 đến ngày 05/5/2016, Đại diện lãnh đạo và Hội viên Hội CCB Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cùng Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các tỉnh, thành: Hà Nội, Thái Bình, Thái Nguyên, Điện Biên,… thực hiện chương trình thăm

Đoàn công tác PV Power thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa

Đoàn công tác PV Power thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa

Từ ngày 27/4/2016 đến ngày 05/5/2016, Đại diện lãnh đạo và Hội viên Hội CCB Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cùng Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các tỉnh, thành: Hà Nội, Thái Bình, Thái Nguyên, Điện Biên,… thực hiện chương trình thăm và tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà dàn DK1.
          Sau 9 ngày hành trình trên con tàu Trường Sa HQ 561, đoàn công tác Hội CCB  Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 để lại nhiều tình cảm Dầu khí – Hải quân và gửi tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực cho các chiến sỹ cùng với người dân đang sống và làm nhiệm vụ trên: 7 điểm đảo: Đá Lát, Trường Sa, Phan Vinh, Tốc Tan, Tiên Nữ, Thuyền Chài, An Bang; hai trạm hải đăng (Đá Lát, Tiên Nữ) và Nhà giàn Tư Chính (DK1/14).
          Trong hành trình của mình, Đoàn Công tác đã tới thăm hỏi, tặng quà quân và dân đảo Trường Sa lớn, các chiến sĩ tại các đảo Đá Lát, Phan Vinh, Tốc Tan (A, C), Thuyền Chài, An Bang, Nhà giàn DK1 và đảo Tiên Nữ, cực Đông của quần đảo Trường Sa và cực Đông của Tổ quốc. Tổng giá trị quà hiện vật và tiền mặt trao tặng là 37 tỷ 457 triệu đồng. Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng với hiện vật và tiền mặt với giá trị là 618 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã trao tặng Quỹ vì Trường Sa thân yêu 30 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nếu xét về giá trị vật chất nhưng chứa đựng trong đó là cả tấm lòng, chia sẻ, tình cảm trân trọng của những người CCB đi tìm lửa dành cho các chiến sĩ, với mong muốn các anh luôn vững chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
          Được tham gia chuyến đi hết sức có ý nghĩa, đến với biển đảo quê hương, nơi tuyến đầu Tổ Quốc, cảm phục sự hy sinh thầm lặng của cán bộ chiến sĩ nơi biển đảo được khơi gợi và thắp sáng trong mỗi thành viên của chuyến đi, để từ tình cảm đó trở thành hành động thiết thực, góp phần xây dựng và gìn giữ biển đảo quê hương.

 
Đoàn công tác Hội CCB PVN chụp ảnh lưu niệm tại Đảo Trường Sa.

 
Đoàn công tác Hội CCB PVN chụp ảnh lưu niệm với chương trình chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.


 
;

Bài liên quan