Thứ sáu, 27/05/2016 | 11:02

PV Power Cà Mau tổ chức về nguồn tại Côn Đảo

Thực hiện việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo Việt Nam của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau, từ ngày 17 – 20/5/2016, Đảng bộ Công ty đã tổ chức chuyến hành trình về Côn Đảo cho 65 đảng viên trong Đảng bộ Công ty Điên lực

PV Power Cà Mau tổ chức về nguồn tại Côn Đảo

PV Power Cà Mau tổ chức về nguồn tại Côn Đảo

          Thực hiện việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo Việt Nam của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau, từ ngày 17 – 20/5/2016, Đảng bộ Công ty đã tổ chức chuyến hành trình về Côn Đảo cho 65 đảng viên trong Đảng bộ Công ty Điên lực Dầu khí Cà Mau; Đảng bộ Tổng Công ty; Đảng bộ phường 1, thành phố Cà Mau và Chi bộ PVPS Chi nhánh Cà Mau. Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai đối với mỗi thành viên trong đoàn.


         Cuộc hành trình về nguồn này là cơ hội thật sự có ý nghĩa để đến với Côn Đảo huyền thoại, để được tận mắt chứng kiến những chứng tích nơi giam cầm, tận tai nghe những câu chuyện tàn bạo của bọn thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai đối với những chiến sĩ anh hùng cách mạng bị chúng giam cầm. Đồng thời được hiểu thêm về bản chất anh hùng, bất khuất, về lòng yêu nước và ý chí cách mạng kiên cường của cha ông đã đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay.
 
         Những ngày đến với Côn Đảo ngắn ngủi nhưng là thời gian quí báu để các cán bộ, đảng viên tham quan các di tích lịch sử cách mạng. Đây là những tư liệu hết sức cần thiết cho công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tinh thần yêu nước, yêu biển đảo quê hương trong Đảng bộ Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.
        Rời Côn Đảo, nhưng chắc chắn những ấn tượng về một Côn Đảo đau thương của quá khứ đang lùi xa, thay vào đó là Côn Đảo ngày mới với nhiều công trình mới, bao sự đổi thay sẽ không thể phai nhòa trong lòng tất cả các thành viên trong đoàn./.
;

Bài liên quan