Thứ năm, 21/07/2022 | 09:47

PV Power tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”

Vừa qua, PV Power đã tổ chức lễ trao giải cho các tập thể và cá nhân tham gia cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”.

PV Power tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”

PV Power tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”

Vừa qua, PV Power đã tổ chức lễ trao giải cho các tập thể và cá nhân tham gia cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022”. Tới dự lễ trao giải cho cuộc thi có Ông Lê Như Linh – Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các ông/bà trong Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị, trưởng các Ban/Văn phòng và đại diện các đơn vị trực thuộc. Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm ngày thành lập PV Power (17/5/2007 – 17/5/2022), cuộc thi “Sáng tạo PV Power 2022” được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào sáng kiến, đề xuất cải tiến, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty với 110 bài dự thi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Vận hành/bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện, công tác quản lý tại khối quản lý gián tiếp, an toàn sức khỏe môi trường…
 Lãnh đạo PV Power chụp ảnh cùng các cá nhân đạt giải
Lãnh đạo PV Power chụp ảnh cùng các cá nhân đạt giải
Để ghi nhận và động viên, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã trao giải cho 15 bài dự thi xuất sắc nhất của các tác giả/nhóm tác giả đến từ tất cả các đơn vị trong Tổng công ty. Bên cạnh đó, giải thưởng “Tập thể có nhiều ý tưởng sáng kiến nhất” và “Cá nhân có nhiều ý tưởng Sáng kiến nhất” cũng đã được trao tặng.
 Ông Phan Ngọc Hiền phát biểu tại buổi lễ
Ông Phan Ngọc Hiền phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Ông Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng giám đốc PV Power đã phát biểu: Biểu dương sự hưởng ứng của toàn thể CBNCV PV Power đối với cuộc thi lần này. “Sáng tạo PV Power 2022” đã cho thấy ở mỗi đơn vị đều có những thế mạnh riêng với dồi dào tiềm năng về sáng kiến, đề xuất cải tiến. Ông bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, để đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, CBCNV PV Power sẽ tiếp tục hưởng ứng phong trào “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạp, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức và yêu cầu các đơn vị trong Tổng công ty triển khai phổ biến, khuyến khích và tạo điều kiện để người lao động có cơ hội tham gia các hoạt động sáng kiến cải tiến kỹ thuật.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan