Thứ bảy, 20/08/2016 | 11:00

PVP Ca Mau Tiếp sức đến trường

Ngày 13-8-2016, Đoàn viên Thanh niên Công ty ĐLDK Cà Mau đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

PVP Ca Mau Tiếp sức đến trường

PVP Ca Mau Tiếp sức đến trường

   Ngày 13/8/2016, Đoàn viên Thanh niên Công ty ĐLDK Cà Mau đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.
          Tham gia chương trình có đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Chi hội Cựu chiến binh của Công ty ĐLDK Cà Mau cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên của Công ty.
          Thấu hiểu và mong muốn san sẻ bớt những khó khăn của các em học sinh nghèo, những Đoàn viên Thanh niên Công ty ĐLDKCM đã tham gia quyên góp và vận động đến từng CBCNV trong Công ty và các mạnh thường quân. Sau thời gian vận động số lượng vật chất thu được là: 2360 quyển tập mới; 300 quyển sách cũ; 24 cái cặp; 6 bộ máy tính cũ; quy ra tiền khoảng 20 triệu đồng. Đoàn đã đến và trao tặng 118 phần quà cho các em học sinh tại 03 trường tiểu học ở xã Khánh an, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

 
Sẵn sàng lên đường
 
          Đồng chí Ngô Văn Chiến: Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chia sẽ với người dân Khánh An và nhắn nhủ đến các Em học sinh cố gắng học tập để trở thành trụ cột, tương lại của đất nước.
 
Bí thư Đảng ủy Công ty tặng quà cho học sinh
 
Đoàn Thanh niên và Cựu chiến binh tặng quà cho học sinh

          Song hành cùng chương trình tặng quà, ĐTN Công ty ĐLDK Cà Mau đã tổ chức giảng dạy và truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức cơ bản và hữu ích với chủ đề An toàn phòng chống cháy nổ.
          ĐTN PV Power Ca Mau đã kết hợp thực tiễn cuộc sống với kiến thức trường lớp để các em học sinh có sự tiếp thu dễ hiểu nhất và ăn sâu vào tâm trí của các em. Kết hợp với các phần thưởng nhằm khuyến khích cũng như tạo sự tự tin cho các em khi đứng trước đám đông. Và chương trình đã rất thành công với việc tuyên truyền được đến với các Em học sinh, Phụ huynh và toàn thể những người có mặt trong hội trường với các kiến thức như: Nguyên nhân tạo ra cháy; cách chữa cháy, phòng cháy; tiêu lệnh chữa cháy và cách thoát hiểm khi trong khu vực bị cháy.

 
Bí thư ĐTN tuyên truyền PCCN và cách thoát hiếm.

           Kết thúc phần tuyên truyền, Bí thư ĐTN Công ty đã thay mặt đoàn công tác gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo xã khánh An, các thầy cô giáo và không quên nhắn nhủ các em học sinh cố gắng học tập để đạt thành tích trong năm học mới.

 
Kết thúc chương trình./.
;

Bài liên quan