Thứ sáu, 14/07/2017 | 09:56

PV Power khánh thành và bàn giao công trình trường tiểu học xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

Ngày 13/7/2017, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Đoàn công tác của Tổng Công ty đã dự Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

PV Power khánh thành và bàn giao công trình trường tiểu học  xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

PV Power khánh thành và bàn giao công trình trường tiểu học xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên

Ngày 13/7/2017, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Đoàn công tác của Tổng Công ty đã dự Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đây là công trình an sinh xã hội Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tài trợ với tổng kinh phí 5 tỷ đồng. Công trình được khởi công vào tháng 1 năm 2017, Sau hơn bốn tháng thi công tích cực, đến nay công trình đã được hoàn thành, bàn giao và đưa vào khai thác sử dụng. Công trình bao gồm 09 phòng học, nhà hiệu bộ, nhà giáo dục thể chất.

Trường Tiểu học xã Thanh Chăn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng sau bốn tháng thi công

Tại buổi lễ, ông Bùi Hải Bình- Phó Chủ tịch huyện Điện Biên chia sẻ, Thanh Chăn là một xã miền núi biên giới, điều kiện cơ sở vật chất giáo dục còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao. Thay mặt Lãnh đạo và Nhân dân huyện Điện Biên, Ông Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam/Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã quan tâm tài trợ kinh phí xây dựng công trình và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm này nhiều hơn nữa.

Bà Vũ Thị Trung Thu – Hiệu trưởng Trường tiểu học xã Thanh Chăn đã bày tỏ sự hân hoan, vui mừng khi nhà trường đã có cơ sở vật chất mới với điều kiện tốt hơn và cam kết sẽ sử dụng công trình đúng mục đích, đạt hiệu quả tốt nhất, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học của Tập thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã khẳng định vai trò trách nhiệm của Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam trong thực hiện chủ trương chung của Đảng và nhà nước về an sinh xã hội. Việc bàn giao và đưa công trình vào sử dụng ngay trước thềm năm học mới cũng sẽ góp phần cải thiện điều kiện giảng dạy, học tập của hơn 380 các em học sinh, trong đó 60% là con của đồng bào dân tộc thiểu số và 29 cán bộ giáo viên tại huyện Điện Biên. Đây là vùng đất đã chứng kiến chiến thắng Điện Biên vẻ vang của dân tộc Việt Nam, nhưng để có được chiến thắng đó, biết bao xương máu cha ông đã phải đổ xuống. Thực hiện công tác an sinh xã hội trong những ngày tháng 7 này cũng là dịp để chúng ta tri ân những người đã không tiếc máu xương của mình cho đất nước.

Nghi thức cắt bang khánh thành.

;

Bài liên quan